Văn hóa

NSƯT Chí Trung có thể sẽ không tham gia Táo quân 2017

Năm nay, NSƯT Chí Trung có lịch lưu diễn ở nước ngoài từ ngày 6 - 16/11 nên có thể "Táo Giao Thông" sẽ không về kịp để tham gia ghi hình cho chương trình Táo quân 2017.

Tối 3/12, NSƯT Chí Trung cập nhật trên trang cá nhân một bức ảnh anh chụp cùng Quốc Khánh và Xuân Bắc trong chương trình Táo quân 2016 kèm trạng thái buồn và lời chú thích “Năm nay chưa chắc được tụ cùng anh em”.

Bức ảnh Chí Trung đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV. 

Dòng trạng thái của nam nghệ sĩ thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Không ít người bày tỏ sự tiếc nuối vì cho rằng nghệ sĩ Chí Trung là một phần không thể thiếu của đội hình Táo quân, báo Zing.vn đưa tin.

Chia sẻ với phóng viên VTC News, NSƯT Chí Trung cho biết: "Năm nay tôi có lịch lưu diễn ở nước ngoài từ ngày 6 - 16/11. Tôi sợ không về kịp để tập và tham gia ghi hình cho chương trình Táo quân. Tuy nhiên, đây chỉ mới là khả năng thôi vì khi được mời, tôi sẽ cố hết sức để thu xếp công việc riêng để tham gia cùng anh em trong ê-kíp. Còn nếu trường hợp xấu nhất xảy ra là tôi không thể có mặt, mong khán giả hiểu và thông cảm."

"Tôi không ngờ chia sẻ của tôi lại nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đây không chỉ là hạnh phúc của riêng tôi mà của cả ê-kíp sản xuất chương trình vì điều đó chứng tỏ, Táo quân có một vị trí rất quan trọng trong lòng khán giả xem truyền hình" - Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ nói.

NSƯT Chí Trung thường xuyên tham gia Táo Quân kể từ khi chương trình ra mắt khán giả. Ảnh: VTC News

Được biết, nhà hát Tuổi Trẻ - nơi Chí Trung đang giữ cương vị phó giám đốc - thường xuyên có những đợt lưu diễn nước ngoài dịp cận Tết. Trước Chí Trung, trong Táo quân 2016, NSƯT Minh Hằng cũng không thể tham gia vì bận lưu diễn dài ngày để phục vụ Kiều bào theo kế hoạch của Nhà hát Tuổi Trẻ.

Chí Trung là một trong những gương mặt quen thuộc trong đội hình Táo quân của VFC. Anh gây ấn tượng nhiều năm liền với cách diễn hóm hỉnh, hài hước trong vai Táo Giao Thông, trước khi chuyển sang đảm nhận Táo Xã Hội vào năm 2016.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing.vn, VTC News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo