Xã hội

Nữ sinh đánh hội đồng, quay clip tung lên Facebook

(DNVN) - Công an huyện Bạch Thông, Bắc Kạn đang vào cuộc điều tra và làm rõ việc một nhóm nữ sinh đánh hội đồng một cô gái rồi tung lên mạng xã hội Facebook.

Tin tức trên báo Công an Nhân dân, vừa qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn video clip một nhóm nữ sinh tại Bắc Kạn đánh hội đồng một cô gái trên đoạn đường vắng. 

Người bị đánh “hội đồng” trong video clip này là T.P.T, 14 tuổi, trú tại tổ 16 phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn. Vụ việc xuất phát từ đầu tháng 3/2016, T đăng ký mua hàng qua mạng với Nguyễn Thị Th, 20 tuổi, Nghiệp Thị L, 15 tuổi đều trú tại TP. Bắc Kạn nhưng chưa thanh toán tiền.

Một hình ảnh trong video clip trên mạng xã hội. Ảnh báo CAND.

Do đã nhiều lần đòi tiền nhưng T "xù nợ" không trả, nên ngày 31/3, Th rủ L đi tìm T đòi nợ. L rủ thêm Hà Thị T.M, Phạm Ngọc A.T, Hà Nguyễn T.H (cùng là học sinh của Trường Trung học cơ sở H.T, TP Bắc Kạn).  

Sau khi tìm được T tại nhà 1 người bạn ở xã Nguyên Phúc, huyện Bạch Thông, Bắc Kạn, A.T và M đã dùng dây xích buộc chân, dùng lạt buộc tay, không chế, đưa T lên xe máy để về TP. Bắc Kạn. Báo Gia đình Việt Nam thông tin.  

Đến đoạn đường gần cầu Cẩm Giàng thuộc xã Nguyên Phúc, A.T dừng xe và yêu cầu T xuống xe, sau đó A.T, L, M dùng tay, chân đánh T còn Th và H là người dùng điện thoại quay ghi hình. 

Đoạn video clip được chia sẻ trên mạng xã hội. Sau khi đoạn video clip phát tán đã có nhận được phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng hành vi trói, khống chế và đánh “hội đồng” của nhóm bạn đối với T là đáng lên án, có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Được biết, T đã thôi học, có tính đua đòi, hay bỏ gia đình đi chơi. 

Ngay sau khi nắm được vụ việc, công an thành phố Bắc Kạn đã vào cuộc và làm rõ đây là một vụ đánh "hội đồng" vì xù nợ, trong đó có các học sinh tham gia. Do vụ việc xảy ra trên địa bàn huyện Bạch Thông, Công an Thành phố Bắc Kạn đã chuyển hồ sơ vụ việc cho Công an huyện Bạch Thông thụ lý theo thẩm quyền. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo