Văn hóa

Nữ tỷ phú Hà Phương lộng lẫy như nữ hoàng tại sự kiện

Ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí trong nước, nhưng mới đây, nữ ca sĩ tỷ phú Hà Phương khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong một buổi dạ tiệc tại TP.HCM.

Tham dự sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập và khai trương chi nhánh 2 của Ruco International Clinic tối 10/7, nữ tỷ phú Hà Phương lộng lẫy trong trang phục ấn tượng.

Nữ ca sĩ tỷ phú Hà Phương. Ảnh: NVCC

Do không chia sẻ từ trước nên hình ảnh của Hà Phương trên thảm đỏ càng làm nhiều đồng nghiệp và khách mời ngạc nhiên. Ngay khi vừa xuất hiện, Hà Phương đã thu hút nhiều ống kính của giới truyền thông, báo Zing.vn đưa tin.

Hà Phương đến chúc mừng Trâm Nguyễn - chủ nhân của Ruco International Clinic. Ảnh: NVCC

Diện thiết kế của Lê Thanh Hòa mang tông vàng làm chủ đạo, phù hợp với chủ đề “Khu vườn Ai Cập” của buổi tiệc, Hà Phương nổi bật giữa hơn 200 khách mời. Cô chọn phong cách trang điểm tông hồng nhẹ nhàng nhưng cuốn hút.

Theo tờ VOV, Hà Phương còn tranh thủ thời gian chia sẻ với các đồng nghiệp, nghệ sĩ tham gia buổi tiệc về cuộc sống và công việc ở Mỹ. 

Sắp tới, Hà Phương sẽ đảm nhận vị trí giám khảo của Asian World Film Festival 2017 tại Los Angeles (Hollywood) theo lời mời của BTC. Ảnh: NVCC

Trong thời gian tới, cô sẽ đảm nhận vị trí giám khảo của Asian World Film Festival 2017 tại Los Angeles (Hollywood) theo lời mời của BTC. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tài trợ cho 3 chương trình sinh viên điện ảnh của hội New York Women In Film & Television (NYWFT), một tổ chức phi lợi nhuận dành cho nữ giới hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và truyền thông số.

Trước khi trở về Việt Nam trên chuyên cơ có số hiệu được đặt theo tên viết tắt của hai con gái, Hà Phương cùng gia đình nhỏ nghỉ dưỡng tại khách sạn 7 sao ở Dubai.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo