Văn hóa

Phạm Hương diện đầm ren đỏ nổi bật đi sự kiện

(DNVN) - Xuất hiện với vai trò là ban giám khảo trong một sự kiện tại TP. HCM, Phạm Hương hút mọi ánh nhìn khi diện đầm ren đỏ nổi bật và quyến rũ.

Tin tức trên báo Dân việt, trong vai trò giám khảo tại một sự kiện diễn ra mới đây tại TP. HCM, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương gây chú ý khi lựa chọn một chiếc đầm ren đỏ nổi bật của thương hiệu quốc tế Salvatore Ferragamo, thuộc bộ sưu tập thu đông 2015. Phạm Hương đang dần khẳng định bản thân với gu thời trang đẳng cấp, không hề kém cạnh các biểu tượng thời trang đình đám. 

Hoa hậu Phạm Hương điện đầm ren đỏ nổi bật tại sư kiện. Ảnh báo Dân trí.

Được biết, bộ đầm ren đỏ này có mức giá lên tới khoảng 5.000 USD (111 triệu đồng). Chiếc thắt lưng cũng của thương hiệu này thuộc bộ sưu tập Runway được đặt mua riêng. Trong khi đó, chiếc túi xách tay có giá lên tới 2.500 USD (56 triệu đồng). Đôi giày đỏ đồng tông cá tính mà người đẹp phối cùng trang phục cũng có mức giá tương tự, nâng tổng giá trị cả bộ cánh lên hơn 200 triệu đồng.

Phạm Hương thể hiện đẳng cấp và gu thời trang cá tính sau khi trở thành hoa hậu được công chúng quan tâm nhất hiện nay. Chính vì vậy, cô luôn chăm chút cho hình ảnh của mình khi xuất hiện, hình ảnh ngày càng mang đậm phong cách cá nhân của người đẹp đất cảng. Báo Dân trí thông tin.
Chia sẻ về việc ngày càng chăm chút hơn cho hình ảnh, Phạm Hương thoải mái: "Bất kỳ cô gái nào cũng muốn mình tươi tắn và xinh đẹp hơn khi xuất hiện!”. Phạm Hương cho biết cô luôn mỉm cười rất nhiều như một thói quen của mình. Cùng ngắm hình ảnh quyến rũ của người đẹp được báo Dân trí ghi lại:

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo