Văn hóa

Phạm Hương gây bất ngờ lên tiếng "bênh" Mai Ngô

Trước thái độ tiêu cực của Mai Ngô dành cho mình, Phạm Hương vẫn vui vẻ cho biết, cô không để bụng những điều mà Mai Ngô suy nghĩ.

Khán giả luôn biết Mai Ngô là người từng có nhiều mâu thuẫn với Phạm Hương từ trước khi cô ghi danh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Mai Ngô cũng từng tuyên bố “không đội trời chung” và không phục Phạm Hương, theo tin tức trên báo Lao động.

 Mai Ngô từng tuyên bố "không đội trời chung" với Phạm Hương.

Trái ngược với những suy nghĩ, thái độ tiêu cực của Mai Ngô dành cho mình, mới đây, trong một bài phỏng vấn, Phạm Hương vẫn vui vẻ cho biết, cô không để bụng những điều mà Mai Ngô suy nghĩ. Phạm Hương rất mừng khi thấy Mai Ngô xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bày tỏ mong muốn Mai Ngô sẽ giảm bớt sự kiêu ngạo của mình ở thời điểm hiện tại, trở nên đằm thắm, dịu dàng hơn để tự ép mình phù hợp với tiêu chí của đấu trường nhan sắc này.

Phạm Hương thẳng thắn cho biết cô đặt niềm tin ở Mai Ngô tại cuộc thi này. Phạm Hương cũng chắc chắn rằng Mai Ngô sẽ không dại dột để có những cư xử, hành động thể hiện sự không phục mình trước mặt những thí sinh khác.

Trước những chia sẻ của Phạm Hương về Mai Ngô trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, khản giả thể hiện sự yêu mến và dành nhiều lời khen cho Phạm Hương. 

Họ cho rằng, Phạm Hương “chuẩn thần thái hoa hậu”. Không những thế, khán giả khẳng định, Phạm Hương không phải là người hẹp hòi, để bụng những phát ngôn kiêu ngạo của Mai Ngô.

 

Được biết, Ở "The Face" mùa đầu tiên, Mai Ngô còn bị Lan Khuê nhận xét là thể hiện mình quá nhiều mà không quan tâm đến tinh thần chung của cả đội. Không chỉ vậy, cô còn "tố" Phạm Hương giả tạo, theo Trí thức trẻ. 

Sau khi rời khỏi chương trình, Mai Ngô cũng đã có những chia sẻ không tích cực về Phạm Hương trong một vài bài phỏng vấn. Thậm chí tại HHHV Việt Nam 2017, giữa Phạm Hương và Mai Ngô cũng xảy ra nghi vấn chèn ép không hay.

Đến với cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", Mai Ngô là một trong những thí sinh đặc biệt và gây tranh cãi lớn đối với khán giả. Bước ra từ khá nhiều cuộc thi lớn nhỏ, kinh nghiệm cũng như sự tự tin là yếu tố khiến cô nàng khá nổi bật tại mùa giải Hoàn vũ năm nay. 

Tuy nhiên, trong bản đăng ký cuộc thi, người đẹp lại "hồn nhiên" yêu cầu ban giám khảo tự "Google search" khi được hỏi những câu về thành tích, kinh nghiệm trong quá khứ.

Về phía Mai Ngô, cô giải thích vì bản thân từng thi thố quá nhiều nên khó lòng liệt kê hết được trong một tờ giấy. Thay vào đó, cô chọn phương án nhờ giám khảo "Google" nếu muốn biết thêm về mình. 

 

Ngược lại, về phía ban giám khảo lại tỏ ra không hài lòng vì hành động có phần thiếu tôn trọng và tự tin thái quá của Mai Ngô. Điều này góp tạo ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Lao động, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo