Văn hóa

Phan Như Thảo hạnh phúc là người vợ thứ 4 của doanh nhân Đức An

(DNVN) - Chia sẻ niềm vui trong ngày về lễ đính hôn với doanh nhân Đức An, diễn viên, người mẫu Phan Như Thảo cho biết cô đang rất hạnh phúc và không quan tâm mình là người vợ thứ 4 của Đức An.

Tin tức trên báo Vnexpress, lễ đính hôn của Phan Như Thảo doanh nhân Đức An - chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy - diễn ra bí mật tại quận 7, TP HCM ngày 6/11. Người mẫu mặc áo dài trắng trong ngày vui. Đây là thiết kế của Trương Thanh Hải có nhiều chi tiết thêu tay. 

Chú rể cũng diện trang phục truyền thống đồng màu. Họ yêu nhau được gần một năm thì quyết định về chung nhà. Phan Như Thảo chia sẻ cô dự định làm đám cưới vào cuối năm 2016.

Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An cười tươi trong ngày lễ đính hôn.

Chia sẻ trên Zing news về người chồng đã 3 đời vợ, Phan Như Thảo cho biết: "Tôi không quan tâm. May mà người ta bỏ (cười). Tất nhiên, mình lấy người ta phải hiểu rõ họ đã qua bao nhiêu lần đò."

"Điều ngạc nhiên là tại sao thiên hạ cứ kéo mình lại, nói cho mình nghe chuyện trong nhà của mình? Mà họ toàn nói sai. Tôi đang yêu và hạnh phúc, có nói gì tôi cũng không nghe đâu, nên cám ơn mọi người đã quan tâm. Tôi rất tin tưởng chồng mình."

Trước việc người mẫu Ngọc Thuý không ngừng vạch trần chồng cũ khi hay tin anh kết hôn với chị trên trang cá nhân, Thảo cho biết: "Tôi chỉ biết chồng tôi là Nguyễn Đức An. Tôi đâu biết chồng cũ chị ấy là ai. Cuộc sống của tôi cũng không liên quan đến chị ấy. Tôi cũng không biết ai như lời chị ấy nói. Cùng là phụ nữ, tôi thấy chị Thúy tội nghiệp. Sống như vậy khổ sở lắm! Đời người ngắn lắm."

Chỉ vừa kết thúc Lễ đính hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo đã trở thành tâm điểm của những cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhất là sau khi, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy lên trang cá nhân chỉ trích việc chồng cũ sử dụng tài sản tranh chấp để cưới vợ khiến nhiều người chọn đứng về phía cô. Báo Đất việt thông tin.

Đức An quan tâm chu đáo đến vợ tương lai.

Thế nhưng, mặc những tranh cãi ồn ào, Phan Như Thảo dường như vẫn đang trải qua những ngày tháng vui vẻ và hạnh phúc nhất. 
Nhiều người thắc mắc, vì sao sau hàng loạt đại gia săn đón, Như Thảo lại quyết định chọn Đức An là bến đỗ cuối cùng của mình. Thực ra, túi tiền của người đàn ông rất quan trọng, phụ nữ ai chẳng cầu được một lần yêu và gặp được người yêu coi mình như bà hoàng.

 

Đức An có tiền, điều đó không ai phủ nhận, nhưng người đàn ông này còn có những cái ôm ấm áp, dành cho vợ mình khi cô ấy đối diện với chuyện không vui, nhất là khi chuyện lại bắt nguồn từ phía mình.

Khi đối diện với sóng gió, cô người mẫu trẻ hẳn cũng có những lần không kìm được mà rơi nước mắt, vào những lúc đó, cô tâm sự: "Anh ấy ôm tôi nói: "Vợ đừng buồn, anh xin lỗi". Tôi là một người rất dễ dụ bởi những lời ngọt ngào. Chúng tôi không cần nói gì nhiều, hiểu nhau là được. Tôi thở như thế nào, nhanh hay chậm, anh ấy biết hết."

Nụ cười hạnh phúc của Pham Thu Thảo bên chồng là doanh nhân Đức An.

Mới đây nhất, vào sinh nhật mình, trên trang cá nhân, cô đăng hình ảnh hai bàn tay đang nắm chặt như truyền sức mạnh cho nhau và một chiếc bánh hết sức ngọt ngào trong không gian lãng mạn.

Kèm theo ảnh, Phan Như Thảo hạnh phúc viết: "We change the world. Happy Birthday to me. I'm believe that i'm the happiest person because of you, honey!" (Chúng ta thay đổi thế giới. Chúc mừng sinh nhật của em. Em tin rằng em là người hạnh phúc nhất vì em có anh, anh yêu!).

Có thể nói, đây không chỉ là lời chúc mừng sinh nhật mà Phan Như Thảo dành cho bản thân, mà còn là những dòng nhắn gửi cô viết riêng cho ông xã. Qua đó, người ta thấy được sự hạnh phúc của cặp đôi mới cưới bất chấp sự ồn ào của xã hội ngoài kia, họ chỉ cần có nhau là đủ.

 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo