Văn hóa

Phi Thanh Vân ôm con đến tòa chờ đợi Bảo Duy trong vô vọng

Chờ đợi hơn 5 tiếng đồng hồ, Bảo Duy vẫn không xuất hiện tại tòa để làm thủ tục ly hôn. Phi Thanh Vân bức xúc ra về.

Sáng ngày 14/3, Phi Thanh Vân đã cùng với mẹ ruột và con trai đến Tòa án Nhân dân Quận 10, TP HCM để làm thủ tục giải quyết ly hôn với chồng Bảo Duy.

Theo lịch hẹn của tòa án, đúng 8h30 sáng, Phi Thanh Vân đã có mặt để hoàn thiện 1 số giấy tờ khai nhận cần thiết. Tuy nhiên, sau nhiều giờ cả Phi Thanh Vân và đại diện tòa án chờ đợi, doanh nhân Bảo Duy lại không xuất hiện như dự kiến, bảo Dân Việt đưa tin.

Phi Thanh Vân cùng mẹ ruột và con trai đến tòa. Ảnh: Dân Việt

Với mong muốn hoàn thiện việc ly hôn nhanh chóng, Phi Thanh Vân và đại diện tòa án nhiều lần liên lạc với Bảo Duy qua điện thoại, thậm chí nhờ cả mẹ ruột của doanh nhân sinh năm 1984 tác động nhưng cuộc hẹn đã bị lùi sang buổi chiều vì lý do Bảo Duy bị mệt.

Phi Thanh Vân chờ đợi Bảo Duy hơn 5 tiếng trong vô vọng. Ảnh: Dân Việt

Theo tin tức trên báo Thời đại, đến 13h30 chiều, Phi Thanh Vân thông báo Bảo Duy và gia đình đã không giữ đúng lời hứa. Bản thân nữ diễn viên cảm thấy rất mệt mỏi, bức xúc vì phải ôm con chờ đợi trong 5 tiếng và việc ly hôn bị hoãn lại do Bảo Duy vắng mặt.

Theo chia sẻ của 'người đẹp dao kéo', Tòa án Nhân dân Quận 10, TP HCM sẽ tiếp tục hẹn gặp mặt cả nữ diễn viên và doanh nhân Bảo Duy vào thời gian tới đây.

Nếu Bảo Duy quá số lần vắng mặt theo quy định, Phi Thanh Vân buộc phải làm hồ sơ đơn phương ly hôn tại Phan Thiết - quê của Bảo Duy.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân Việt, Thời đại)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo