Văn hóa

Phi Thanh Vân quay clip sinh nhật con, "chọc tức" Bảo Duy?

Trong ngày sinh nhật của con trai, Phi Thanh Vân livestream khoe có nhiều khách tới nhà hàng sang trọng như ngầm "chọc tức" chồng cũ Bảo Duy.

Trên trang facebook cá nhân của Phi Thanh Vân mới đây có chia sẻ đoạn phát trực tiếp những hình ảnh trong ngày cô tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai Tấn Đức - con chung duy nhất giữa cô và chồng cũ Bảo Duy tại một nhà hàng sang trọng. Xuất hiện trong đoạn phát trực tiếp này, Phi Thanh Vân rạng ngời khi diện áo trễ nải khoe vòng một căng đầy.

Phi Thanh Vân rạng ngời trong ngày thôi nôi của con trai, khoe dàn khách "vip" tới dự.

Nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" cũng giới thiệu đến cộng đồng họ tên, nghề nghiệp của từng vị khách đặc biệt có mặt trong ngày thôi nôi của con trai. Tất cả mọi người đến dự đều ăn uống tự nhiên cười nói vui vẻ trong bữa tiệc này. 

Có điều, dõi theo đến cùng đoạn phát trực tiếp sẽ thấy trong bữa tiệc mừng thôi nôi con trai thiếu vắng sự xuất hiện của một nhân vật quan trọng. Người đó chính là Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân - cha ruột của Tấn Đức. Hành động này của Phi Thanh Vân khiến nhiều người cho rằng dường như cô đang có ý định "chọc tức" Bảo Duy.

Trước đó, Phi Thanh Vân cũng đã đăng tải đoạn livestream dài chừng 30 phút ghi lại khoảnh khắc vui đùa, hạnh phúc của cô bên con trai và gia đình trong chuyến đi Vũng Tàu. Có thể thấy, dù đang đứng giữa "tâm bão" cuộc chiến ly hôn với chồng cũ nhưng nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" vẫn giữ tâm trạng khá thoải mái, thản nhiên. 

Vụ ly hôn của Phi Thanh Vân và người chồng thứ 2 - Bảo Duy đang làm "nóng" dư luận khi cả hai không ngừng “kể tội nhau” trên trang cá nhân. Thậm chí, chồng cũ của nữ diễn viên đã quay clip đáp trả ý kiến bám váy vợ cũ từ cư dân mạng, đồng thời phản pháo lời tố nghiệp ngập, ngoại tình, bạo lực từ vợ cũ.

Nên đọc
Hiền Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo