Văn hóa

Phim kết thúc, chuyện tình yêu Trấn Thành - Hari Won hạ màn?

(DNVN) - Chuyện tình Trấn Thành - Hari Won nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ nhưng phim "Bệnh viện ma" hiện đã kết thúc thì phải chăng cả hai cũng đang hạ màn?

Liên tiếp có những màn thể hiện tình cảm mùi mẫn với nhau nhưng mới đây, dư luận đang đặt nghi vấn Trấn Thành Hari Won đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm của mình khi cô gái Hàn Quốc này có những "động thái lạ" trên trang cá nhân của mình.

Hari Won ám chỉ Trấn Thành yêu nhưng không hề vui. Ảnh báo Phụ nữ Việt Nam.

Hari Won kể lại "câu chuyện của cô gái A": "Tưởng anh ấy hiểu mình….Tưởng anh ấy cũng thích những điều em thích... Và em đã từng rất vui những điều anh đã làm cho em… Nhưng hoá ra anh ấy làm những điều đó không hề vui chút nào… Và em đang rất buồn vì biết sự thật đó… Và em sẽ không làm phiền anh… Không yêu cầu những điều em mong muốn… Vì em yêu anh… Nhưng sao em yêu anh không vui mà đau lòng vậy ta?".

Nhiều người cho rằng, đây chính là những lời từ trái tim của Hari Won gửi tới Trấn Thành và câu chuyện tình yêu của mình. Chính vì thế, không ít ý kiến khẳng định chuyện tình cảm của cô và Trấn Thành đang thực sự có vấn đề.

Thế nhưng, cũng có không ít người cho rằng vở kịch của Hari Won và Trấn Thành đã đến hồi kết thúc. Bởi lẽ, ngay từ khi cả hai bắt đầu yêu nhau đã có không ít sự nghi ngờ cho rằng giữa hai người chỉ là màn PR cho bộ phim "Bệnh viện ma" cả hai đóng chung cũng như lăng xê cho tên tuổi của hai người.

Sự nghi vấn này hoàn toàn không phải không có căn cứ bởi lẽ khi đến với Trấn Thành, Hari Won vừa chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt. Thời điểm hai người công khai tình cảm cũng là thời điểm mà bộ phim của hai người đóng chung chuẩn bị ra mắt.

Về phía Trấn Thành, anh không ngần ngại chăm sóc, chỉnh sửa dung mạo cho thí sinh Thu Hoà – người được coi là “bản sao” của Hari Won trong chương trình Biến hóa hoàn hảo.

 

Thấy Thu Hoà gặp nhiều khó khăn, Trấn Thành đã “bỏ mặc” Hari Won để trực tiếp hướng dẫn nữ thí sinh hoá thân thành bạn gái mình. Từng điệu bộ và cách hát của Thu Hoà đều được Trấn Thành trau chuốt, chỉ dẫn nhiệt tình. Nam giám khảo cũng không ngần ngại chăm sóc, chỉnh sửa dung mạo cho thí sinh Thu Hoà vô cùng tình cảm. 

Nhận được quá nhiều từ chuyện tình cảm, bộ phim "Bệnh viện ma" kết thúc thì phải chăng Trấn Thành và Hari Woncũng chấm dứt chuyện tình cảm của mình? đang là câu hỏi được nhiều người hâm mộ đặt ra. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo