Hỗ trợ doanh nghiệp

PTI gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI), doanh nghiệp dẫn đầu thị trường Việt Nam về cung cấp bảo hiểm xe cơ giới trực tuyến, vừa trở thành thành viên của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam.

Chiều 26/12/2014, tại Hà Nội, VECOM tổ chức lễ kết nạp hội viên với 5 thành viên mới gồm: Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện Việt Nam, Công ty Cổ phần Quảng cáo trực tuyến 24h, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu SunVN, Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Quy Hoàng, Công ty TNHH Thương mại Đặc sản Việt Nam.

 

Theo ông Nguyễn Thanh Hưng, Tổng Thư ký VECOM, PTI đang là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường Việt Nam về cung cấp bảo hiểm xe cơ giới trực tuyến, đứng thứ 2 về thị trường bảo hiểm nói chung.

 

 

 

Bày tỏ mong muốn tìm kiếm được nhiều cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh trực tuyến sau khi gia nhập VECOM, ông Nghiêm Xuân Thái, Giám đốc Ban Phát triển kinh doanh PTI đề xuất VECOM xây dựng chương trình để từng thành viên VECOM đều có hoạt động bán sản phẩm của mình với giá ưu đãi cho các thành viên khác trong Hiệp hội này.

 

PTI có 7 cổ đông sáng lập gồm: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Tổng công ty Cổ phần Tái bảo hiểm Quốc gia Việt Nam (VINARE), Tổng công ty Cổ phần Bảo Minh, Tổng công ty Xây dựng Hà Nội (HACC), Tổng công ty xuất nhập khẩu xây dựng Việt Nam (VINACONEX), Công ty Cổ phần Thương mại Bưu chính Viễn thông (COKYVINA) và Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam ( VIB). Trong đó, Tập đoàn VNPT vừa là cổ đông, vừa là khách hàng lớn nhất của PTI.

 

Hiện PTI cung cấp cho khách hàng bao gồm cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp hơn 100 sản phẩm bảo hiểm thuộc 4 nhóm sản phẩm chính: Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm con người, Bảo hiểm tài sản kỹ thuật và Bảo hiểm hàng hải.

 

Tổng doanh thu hàng năm của PTI tăng trưởng từ 25 - 30%. Dự kiến đến năm 2015, PTI có tổng doanh thu đạt tối thiểu 3000 tỷ đồng.

 

Cũng tại lễ kết nạp hội viên chiều 26/12, ông Nguyễn Thanh Hưng đã “bật mí” 10 hoạt động trọng tâm dự kiến VECOM sẽ triển khai trong năm 2015. Đó là: Tư vấn, phản biện chính sách, pháp luật liên quan tới thương mại điện tử, ưu tiên các vấn đề nhạy cảm và có tác động lớn như kinh doanh trên mạng xã hội, quảng cáo sản phẩm thay thế sữa mẹ, các ứng dụng trên di động hỗ trợ dịch vụ taxi, tiền điện tử Bitcoin…; Tuyên truyền, đào tạo về thương mại điện tử, đặc biệt là đào tạo trực tuyến; Triển khai Chương trình nâng cao lòng tin người tiêu dùng trực tuyến, bảo vệ thông tin cá nhân; Triển khai các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử, phối hợp chặt với các doanh nghiệp chuyển phát như VietnamPost, Viettel Post, Netco…; Thúc đẩy thương mại di động, hợp tác chặt với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động như MobiFone, Viettel Telecom…; Quảng bá và triển khai tại một số hội viên về giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP); Tiếp tục triển khai Ngày mua sắm trực tuyến 2015; Thực hiện Chương trình Chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2015; Hợp tác quốc tế về thương mại điện tử; Hỗ trợ các hoạt động của hội viên.

Theo Infonet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo