Văn hóa

Quang Lê gây "sốc" tung ảnh ôm hôn bạn gái 9X

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Lê gây sốc khi khoe những bức ảnh tình tứ bên ôm hôn bạn gái 9X với dòng chữ "Chỉ hai đứa mình thôi nhé".

Vốn rất im hơi lặng tiếng về đời tư nên việc Quang Lê bất ngờ bày tỏ tình cảm với bạn gái 9x Lại Thanh (Thanh Bi) khiến nhiều khán giả sửng sốt, theo tin tức trên báo Dân việt.

Quang Lê tình tứ bên bạn gái 9X Thanh Bi. 

Giọng ca Sầu tím thiệp hồng viết lời nhắn nhủ “Chỉ hai đứa mình thôi nhé”, và bày tỏ rằng, người yêu hiện tại chính là động lực để anh đối mặt với những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Hiện tại, công việc của anh đòi hỏi Quang Lê phải đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ. Tuy vậy, anh vẫn dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc cho bạn gái.



Đã bước sang tuổi 38 nên Quang Lê cũng đã nghĩ đến chuyện lập gia đình. Nam ca sĩ cũng không ngại có những hành động thân mật ôm giib bạn gái nơi công cộng.

Quang Lê sinh ra tại Huế, trong một gia đình gồm sáu anh em và một người chị nuôi. Cuối những năm 1990, anh theo gia đình sang định cư ở Mỹ, báo Vnexpress đưa tin.

 



Vốn say mê ca hát từ nhỏ, bố mẹ Quang Lê cho anh theo học nhạc từ năm lớp 9. Anh từng đoạt huy chương bạc trong một cuộc thi tài năng trẻ tổ chức tại California, Mỹ.



Quang Lê nổi tiếng ở hải ngoại với dòng nhạc Bolero. Giọng hát của anh gắn liền với các ca khúc như Đập vỡ cây đàn, Đôi mắt người xưa, Ai cho tôi tình yêu, Chim sáo ngày xưa, Xin gọi nhau là cố nhân... Năm 2017, anh nhận lời làm huấn luyện viên "Thần tượng Bolero" bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Ngọc Sơn.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo