Văn hóa

Quên Hoàng Kiều, Ngọc Trinh thuê du thuyền lướt ván trên sông

Người đẹp Ngọc Trinh đường đã quên đi nỗi buồn vì tình yêu tan vỡ với tỷ phú Hoàng Kiều và hiện người đẹp đang cùng bạn bè đi chơi, đi du lịch...

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp vừa mới chia sẻ hình ảnh Ngọc Trinh khoe vòng eo 56, khi cô chơi lướt sóng cùng với các bạn thân. Đây là hình ảnh hiếm thấy kể từ sau cú sốc chia tay với bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh (giữa) khoe eo thon với trang phục thể thao. Cô có chuyến thư giãn cuối tuần cùng "bầu" Khắc Tiệp, Quỳnh Thư, Lê Hà... trên một du thuyền cỡ nhỏ. Ảnh: VnExpress.

Trong ảnh, ông bầu Vũ Khắc Tiệp và dàn người mẫu đã có một buổi chiều thú vị khi đi chơi lướt sóng. Thân hình quyến rũ của Ngọc Trinh khiến mọi người không khỏi xuýt xoa.

Cô thích thú khi di chuyển trên mặt nước với chiếc ván lướt.

Hiện tại, Ngọc Trinh đã quên đi nỗi buồn vì tình yêu tan vỡ với tỷ phú 72 tuổi, đồng thời lấy lại sự hứng khởi để trở về với công việc thường ngày. Ngọc Trinh thường xuyên cùng bạn bè đi chơi, đi du lịch, đi cafe.

Trước đó, cô từng đăng status động viên bản thân: "Cuối cùng thì cũng bước qua một năm không may mắn với mình rùi! Mong 2017 sẽ là một năm đầy tốt đẹp về mọi mặt".

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo