Văn hóa

Rùng mình với món nhện, bọ cạp của Angelina Jolie

Thưởng thức món ăn đặc biệt tại Campuchia, Angelina Jolie đã trổ tài chế biến côn trùng với món nhện, bọ cạp... khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Mới đây nhận lời phỏng vấn độc quyền với BBC, Angelina Jolie không chỉ nói về chuyện gia đình, nữ diễn viên còn thưởng thức với những món ăn đặc biệt ở Campuchia.

Cô trổ tài chế biến côn trùng với những con vật như dế, nhện và cả bọ cạp. Nữ diễn viên còn mời phóng viên nếm thử món nhện do chính tay cô chế biến. Bé Knox rất hào hứng với món ăn lạ này và còn so sánh mùi vị "giống khoai tây chiên nhưng không có vị gì", báo Zing.vn đưa tin.

Bé Knox rất hào hứng với món ăn lạ này. Ảnh: BBC

Nữ diễn viên kiêm đạo diễn 41 tuổi cho biết lần đầu tiên cô ăn côn trùng là khi tới Cambodia. Tại đây, Jolie đã nhận bé Maddox làm con nuôi vào năm 2002.

Theo tờ Tri thức trẻ, nữ minh tinh Hollywood đã kể về trải nghiệm đầu tiên của cô với món ăn côn trùng: "Bạn bắt đầu với món dế, cùng một cốc bia, rồi mới ăn đến món nhện".

Angelina Jolie trổ tài chế biến và ăn côn trùng tại Campuchia. Ảnh: BBC

Angelina Jolie cho rằng món ăn phản ánh một phần văn hóa và lịch sử của mỗi quốc gia. Campuchia cũng không ngoại lệ. "Đó là một cách để con người có thể sinh tồn khi chiến tranh xảy ra. Khi người ta bị bỏ đói, dồn vào đường cùng, họ có thể ăn bất kỳ thứ gì và họ thực sự đã làm vậy", cô chia sẻ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Tri thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo