Văn hóa

Sao Việt nào cũng từng bị cấm lên sóng như Trấn Thành?

Trước thông tin Trấn Thành bị cấm lên sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long, nhiều người tỏ ra bất ngờ. Tuy nhiên, trước nam danh hài cũng đã có nhiều "sao" từng bị cấm lên sóng truyền hình.

Như tin tức đã đưa, chiều 25/4, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long đã thông tin về một việc bất ngờ là từ chối sự xuất hiện của danh hài Trấn Thành nằm trong kế hoạch siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình của mình. Nhà đài cho rằng những lùm xùm trong thời gian qua của Trấn Thành khiến anh không thích hợp với các chương trình nữa.

Sau đó, Trấn Thành cũng đã lên tiếng gửi khán giả lời xin lỗi. "Xin quý khán giả nào đã thương Trấn Thành thì hãy bỏ qua hết cho tôi về những phát ngôn, hành vi khiến mọi người không hài lòng thời gian qua. Một lần nữa tôi xin được nhận lỗi sâu sắc vì tất cả điều gì đã làm, khiến mọi người hiểu lầm và buồn lòng. Tôi xin ghi nhận để có thể tự thay đổi bản thân, phù hợp hơn với sự đón nhận của mọi người. Trong thời gian tới, tôi mang đến hình ảnh một Trấn Thành mới mẻ, tích cực hơn trong mắt công chúng", anh chia sẻ.

Thông tin Trấn Thành bị cấm lên sóng trên các chương trình thuộc Đài truyền hình Vĩnh Long khiến dư luận xôn xao, đặc biệt là giới nghệ sĩ. Tuy nhiên, trước nam danh hài cũng đã có nhiều "sao" từng bị cấm lên sóng truyền hình, theo tin tức trên báo Kiến Thức.

 Trước Trấn Thành, ca sĩ Hoàng Thùy Linh từng bị cấm cửa trên truyền hình và các giải thưởng.

Theo đó, trước Trấn Thành, ca sĩ Hoàng Thùy Linh từng bị cấm cửa trên truyền hình và các giải thưởng. Còn nhớ, khi bị lộ clip nhạy cảm, cô buộc phải ngừng đóng “Nhật ký Vàng Anh”. Hình ảnh làm MC của nữ ca sĩ trong các chương trình cũng bị cắt bỏ. Sau 6 năm bị cấm cửa trên truyền hình không bằng văn bản vì scandal nhạy cảm, năm 2013, Hoàng Thùy Linh mới được mời biểu diễn trực tiếp trên sóng quốc gia trong chương trình Bài hát yêu thích.

Tương tự, Bùi Anh Tuấn cũng từng bị cấm diễn tại một chương trình truyền hình. Theo đó, năm 2013, do 2 lần vắng mặt tập luyện cũng như biểu diễn tại liveshow Bài hát yêu thích tháng 3 và 4, nam ca sĩ bị phạt cấm diễn ở chương trình trong 6 tháng. Việc bị treo mic tại “Bài hát yêu thích” ảnh hưởng đến tên tuổi của Bùi Anh Tuấn. Sau đó, anh tiếp tục trượt dài trong các lùm xùm và gần như “mất tích”. Sau những vấp ngã, Bùi Anh Tuấn dần tránh xa thị phi và hoạt động nghệ thuật âm thầm, lặng lẽ hơn.

Phương Thanh cũng từng bị cấm lên sóng truyền hình.

Ngoài ra, ca sĩ Phương Thanh từng bị nhà đài VTV "cấm vận" khi chỉ trích một công ty truyền thông. Cụ thể, cô đã không đến nhận giải Ca sĩ được yêu thích nhất tại VTV. Sau 2 năm bị “cấm vận”, Phương Thanh mới trở lại sóng truyền hình quốc gia. Lúc này, giọng ca “Trống vắng” đóng vai trò ca sĩ chính của chương trình Âm nhạc và những người bạn năm 2004.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo