Văn hóa

Sắp tranh giải "Festival bóng đá học đường U13 Cúp Yamaha"

(DNVN) - Lần thứ 2 liên tiếp, Công ty Yamaha Việt Nam, báo Thiếu niên Tiền Phong và Công ty Cổ phần Thể thao 24h đồng tổ chức Festival Bóng đá học đường U13 Cúp Yamaha trên quy mô toàn quốc.

Vòng chung kết giải Bóng đá học đường U13 Cúp Yamaha năm 2016 diễn ra từ ngày 01-05/6. Với 8 đội bóng U13 học đường là những đại diện xuất sắc nhất đã vượt qua vòng bảng góp mặt vào Vòng chung kết được chia làm 2 bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm và tìm ra đội vô địch, đội nhì, đội 3. 

Vòng chung kết Festival bóng đá học đường U13 được tổ chức vào đầu tháng 6.

Với tiêu chí: tổ chức chuyên nghiệp, cổ vũ tinh thần đồng đội, tính trung thực, tại Festival Bóng đá học đường U13 năm trước, một số gương mặt đã được phát hiện và góp mặt trong vào đội hình trẻ tại các CLB bóng đá chuyên nghiệp như Ngô Thành Tài, Ngô Văn Trọng-thành viên U13 THCS Phú Đô- Hà Nội được gọi vào tuyển trẻ U15 VFF.

Hà Ngọc Quang Minh, Hà Ngọc Quang Thông- U13 THCS Huỳnh Thúc Kháng – Đà Nẵng được gọi vào tuyển trẻ SHB Đà Nẵng; Lâm Gia Đức, Đào Thanh Tùng – U13 THCS Nguyễn Thị Định- TP Hồ Chí Minh được gọi vào tuyển trẻ Học viện NutiFood Hoàng Anh Gia Lai. 
Đây chính là những  trái ngọt để từ đó những người tổ chức Festival có thêm động lực cho hành trình “Vì tương lai bóng đá Việt Nam".

Nên đọc
Vũ Ly
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo