Văn hóa

Sau 1 năm chia tay Phan Thành, Midu tậu liên tiếp 4 căn nhà

Không ít người bất ngờ khi hotgirl Midu vừa mua liên tiếp mua 3 căn hộ và tiếp tục mua thêm nhà sau 1 năm chia tay thiếu gia Phan Thành.

Midu cho biết, việc cô công khai mua nhà trên mang xã hội không nhằm mục đích khoe khoang mà muốn truyền lửa cho bạn trẻ, giúp các bạn chăm chỉ lao động kiếm tiền.

Midu vừa tậu thêm 1 căn hộ mới. Ảnh FBNV.

Mới đây, Midu chia sẻ trên trang cá nhân về việc mình vừa tậu thêm một căn hộ mới: "Nhiều người khuyên tuổi trẻ nên dành tiền đi du lịch và khám phá thế giới. Du lại nghĩ tuổi trẻ nên tranh thủ làm việc và tích luỹ tài sản để có nguồn thu nhập thụ động cho bản thân.

Khi có nhiều tài sản và nhiều nguồn thu nhập chúng ta có thể tự tin đi đến bất cứ nơi đâu, yêu ai hay bỏ ai cũng không vì đồng tiền mà suy nghĩ, làm chủ cuộc sống và lo lắng cho gia đình mình. Tiếp tục đặt ra thêm nhiều mục tiêu và chiến đấu nhiều hơn trong năm nay!".

Vào tháng 1 vừa qua, Midu cũng chia sẻ trên Facebook hình ảnh đi mua nhà, xem đất. Đáng chú ý, khi đó, cô mua liền 3 căn hộ 1 lúc thay vì chỉ 1 như nhiều người.

Hotgirl Midu thành công trong lĩnh vực kinh doanh từ thời trang đến tổ chức sự kiện. Ảnh FBNV.

Vài năm trở lại đây, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Midu còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh từ thời trang đến tổ chức sự kiện hội chợ.  Ngoài hoạt động nghệ thuật Midu còn có công việc kinh doanh. Năm 2016, cô nàng làm ăn khá thuận lợi nên thu được một số tiền cũng kha khá nên muốn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. 

Cũng trên trang cá nhân của Midu, hotgirl 28 tuổi chia sẻ dòng trạng thái với câu hỏi: "Bao giờ lấy chồng ?. Em mỉm cười "Khi nào đủ lớn". Người ta vội vã lấy chồng đôi khi vì sợ già, vì sợ không còn nhiều lựa chọn, vì sự kì vọng của gia đình và đôi khi vì quan điểm của xã hội.

 

Ít ai tự hỏi bản thân rằng chúng ta đã thật sự đủ lớn để bắt đầu một cuộc sống hôn nhân và gắn kết những năm tháng còn lại của cuộc đời mình với một ai đó chưa?.

Năm tháng làm chúng ta già đi chứ chưa chắc khiến chúng ta lớn lên. Và em tin rằng chỉ khi đủ lớn chúng ta mới đủ sức chịu trách nhiệm cho cuộc hôn nhân của mình, đủ thấu đáo để bao dung, đủ tình yêu để nhẫn nại cùng nhau vượt bão giông sóng gió."

Sau 1 năm chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu hoạt động mạnh trong lĩnh vực giải trí. Cô gái đa tài này còn nhận giải Diễn viên châu Á xuất sắc do Korean Culture Entertainment Awards 2016 bình chọn.

Nên đọc
Hiền Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo