Văn hóa

Sau ồn ào hỗ láo với nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang idol khóa facebook

Hối hận về hành động mình đã làm được cho là hỗn láo với nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang idol đã xin lỗi đồng thời khóa trang facebook cá nhân.

Phát ngôn "Đút đầu vô cầu tiêu" của Hương Giang Idol nói về nghệ sĩ Trung Dân trong một buổi ghi hình gameshow hiện đã và đang là tâm điểm bàn tán của dư luận. Không ít khán giả lẫn nghệ sĩ sau khi biết được thông tin liên quan đến buổi ghi hình này liền tỏ ra bức xúc, chỉ trích Hương Giang hỗn hào với bậc cha, chú, đàn anh trong nghề.

Sự việc trở nên rùm beng, Hương Giang nhanh chóng đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân về vấn đề này. Cô không lên tiếng giải thích hay biện minh gì mà chỉ nói một câu đầy ẩn ý: "Một nửa sự thật không phải là sự thật!" như nhằm lý giải chuyện bản thân phát ngôn bị hiểu nhầm là hỗn hào. Tuy nhiên, những lời của dư luận vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Cộng đồng mạng "rần rần" đưa ra những lời chỉ trích vì Hương Giang khiến cô hiện khóa facebook cá nhân. Điều này khiến người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho thần tượng sợ cô "bấn loạn" khó lòng vượt qua ồn ào này, báo Dân Việt đưa tin.

Hương Giang vướng lùm xùm hỗn hào với nghệ sĩ Trung Dân.

Trong khi Hương Giang idol không chịu nổi áp lực khi bị dư luận và các nghệ sĩ tẩy chay đã đóng cửa Facebook thì bản thân nghệ sĩ hài Trung Dân cũng đã về quê để nghỉ ngơi và tạm thời không có mặt ở TP.HCM để lánh xa sự cố ồn ào này.

Phía gia đình nghệ sĩ Trung Dân mà cụ thể là vợ ông xác nhận Hương Giang có gọi điện tới gia đình mong muốn xin lỗi và giải quyết mọi việc nhưng nghệ sĩ hài đã về quê để nghỉ ngơi. Hiện tại sức khỏe của ông không được tốt vì bị ho nhiều, nên phải tạm thời ngưng làm việc.

Trước đó, khi chia sẻ về vụ việc, nghệ sĩ hài Trung Dân từng tâm sự: "Tôi không muốn nghĩ tới chuyện này, tôi đã muốn quên đi dù lúc này cảm giác đó chỉ như vừa mới xảy ra", báo Đất Việt đưa tin.

Vợ ông cũng cho hay, bà không can thiệp và cũng không muốn nói nhiều tới sự việc này. Mọi việc, nghệ sĩ Trung Dân sẽ trực tiếp giải quyết.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Đất Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo