Văn hóa

Sau tin đồn đám cưới, Trường Giang - Nhã Phương rộ nghi vấn "đường ai nấy đi"

(DNVN) - Mới đây, trên trang cá nhân của Nhã Phương, bạn gái Trường Giang bất ngờ đăng dòng trạng thái vô cùng tâm trạng khiến fans vô cùng hoang mang.

Sau tin đồn lộ ảnh cưới hay đám cưới sẽ được tổ chức tại TP.HCM thì dạo gần đây, hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang đã ít xuất hiện cùng nhau trên các sự kiện. Thêm vào đó, Nhã Phương đã làm fans hâm mộ hoang mang khi đăng dòng trạng thái vô cùng ẩn í. Nhiều người nghi ngờ rằng, Nhã Phương và Trường Giang đã chính thức "đường ai nấy đi".

Trạng thái trên trang cá nhân của Nhã Phương. Ảnh chụp màn hình

Cô viết: "Người con gái trong tình yêu, khi đã nếm trải đầy đủ những ngọt ngào lẫn đắng cay, cuối cùng rồi cũng sẽ nhận ra giá trị đằng sau của một sự việc là ý nghĩa của nó – chứ không phải bằng tên gọi.

Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm, người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta sẽ phải đưa nó vào lãng quên…".

Rất nhiều người đã đặt ra dấu hỏi cho dòng trạng thái này. Tất cả đều hi vọng rằng đó không phải là sự thật vì cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương được rất nhiều người yêu quý và mong muốn họ sẽ sớm về chung một nhà.

Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa có những lời giải thích chính thức cho mối nghi ngờ này.

Nên đọc
Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo