Hỗ trợ doanh nghiệp

SHB đạt 'Thương hiệu mạnh Việt Nam' lần thứ 8

(DNVN) - Ngày 2/4, tại Hà Nội, lần thứ 8 liên tiếp, ngân hàng SHB vinh dự được xướng danh trong lễ trao giải Thương hiệu Mạnh 2015. Giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế, sự phát triển bền vững, mạnh mẽ của SHB trong suốt thời gian qua khi nền kinh tế nước nhà còn nhiều khó khăn, thách thức.

Thương hiệu mạnh là chương trình binh chọn uy tín được tổ chức hàng năm được trao cho các doanh nghiệp trên cơ sở lấy ý kiến đánh giá của người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc và sự đánh giá, lựa chọn của Ban biên tập Thời báo kinh tế Việt Nam, Ban thẩm định gồm các chuyên gia kinh tế, nhà nghiên cứu thương hiệu, dựa trên 7 tiêu chí đánh giá: Năng lực lãnh đạo, Chất lượng sản phẩm, Năng lực đổi mới doanh nghiệp, Nguồn nhân lực, Bảo vệ thương hiệu, Kết quả hoạt động và Tính ổn định của doanh nghiệp. 

Song song với sự kiện vinh danh các doanh nghiệp Thương hiệu mạnh, Thời báo Kinh tế Việt Nam cũng đã tổ chức những diễn đàn với sự tham gia đại diện các cấp Chính phủ, giới học giả, chuyên gia kinh tế các bộ ngành, cộng đồng doanh nghiệp nhằm tìm kiếm và bàn về những giải pháp kinh doanh xanh cho doanh nghiệp, biểu dương, khích lệ những doanh nghiệp đã đi đầu trong lĩnh vực này.

Ông Nguyễn Văn Lê - Tổng Giám đốc SHB cho biết: “8 năm qua, SHB liên tục được Ban tổ chức bình chọn và được bạn đọc, khách hàng đánh giá là Thương hiệu mạnh Việt Nam. Điều đó đã khẳng định sự tín nhiệm của khách hàng đối với thương hiệu SHB nói chung và với sản phẩm - dịch vụ ngân hàng của SHB nói riêng. Thương hiệu mạnh Việt Nam và tất cả những bằng khen, giải thưởng, sự công nhận của Chính phủ, các Bộ - Ban – Ngành mà SHB nhận được trong hơn 22 năm phát triển luôn là động lực lớn giúp SHB tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, phát triển thương hiệu nhằm mang lại sự hài lòng cũng như giá trị lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông, đối tác”.

Bên cạnh các tiêu chí về năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm, nguồn nhân lực, kết quả hoạt động kinh doanh, Ban tổ chức còn đánh giá cao SHB là một ngân hàng luôn tích cực đối với các chương trình, các hoạt động hướng tới cộng đồng như tham gia các dự án tài chính nông thôn, chương trình liên kết 4 nhà do NHNN khởi xướng, tiếp sức ngư dân bám biển,…

Ngoài ra, năng lực tài chính vững mạnh cũng là một điểm mà Ban tổ chức đánh giá cao, qua các dự án trọng điểm quốc gia mà SHB được Chính phủ, NHNN tin tưởng giao cho, đặc biệt SHB là một trong những ngân hàng đầu tiên tham gia chương trình tái cấu trúc của NHNN và nhận sáp nhập thành công Ngân hàng Habubank, tái cấu trúc, đưa công ty Thủy sản Bình An từ nguy cơ phá sản trở lại hoạt động ổn định và tiếp tục phát triển.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo