Văn hóa

Sốc với làn da "đen nhẻm" của Huyền My 3 năm trước

(DNVN) - Ba năm trước, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My sở hữu dung nhan bình thường, thậm chí làn da của cô đen nhẻm khiến nhiều người khó nhận ra.

Huyền My luôn được đánh giá là một trong nhưng Á hậu Việt sở hữu nhan sắc xinh đẹp thậm chí còn nổi trội hơn cả Hoa hậu Kỳ Duyên. Nhờ nhan sắc lộng lẫy mà tiếng tăm của Á hậu Huyền My còn nổi như cồn ở Myanmar.

Huyền My được ca ngợi vì nhan sắc trẻ đẹp. Ảnh báo Một thế giới.

Huyền My thường được ca ngợi bởi những mỹ từ như “nhan sắc không tì vết”, “đẹp không góc chết”. Người đẹp sinh năm 1995 gần như chưa bao giờ mắc phải bất cứ lỗi trang điểm hay trang phục nào mỗi khi tham dự sự kiện.

Tuy nhiên, 3 năm trước cô sở hữu nước da "đen nhẻm". Ảnh báo Một thế giới.

Tuy nhiên khi nhìn lại những bức ảnh 3 năm về trước của Huyền My có lẽ sẽ khiến nhiều người giật mình. Nhan sắc 3 năm về trước của Huyền My khá nhạt nhòa. 

So với bây giờ, các đường nét trên khuôn mặt Huyền My khá nhạt nhòa. Hàm răng khểnh từng là nét đặc trưng của Á hậu nhưng nay đã thay đổi. Ảnh báo Một thế giới.

Cô sở hữu làn da đen nhẻm, khuôn mặt không hài hòa, hàm răng khểnh và nụ cười không "tỏa nắng" như bây giờ. Tuy nhiên,  theo năm tháng, nhan sắc của Huyền My đã hoàn thiện và ngày một lộng lẫy hơn.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo