Văn hóa

"Soi" cát-xê khủng của sao Việt, có người lên tới 3 tỷ đồng/game show

Với cát-xê 3 tỷ đồng/game show, Hoài Linh là nghệ sĩ có thu nhập cao nhất năm 2016 khi anh có mặt trên khắp các kênh sóng, với nhiều vai trò khác nhau.

Gần đây trên dư luận đang đặc biệt quan tâm tới các phát ngôn liên quan tới gameshow. Bởi, rất nhiều nghệ sĩ như Hữu Châu, Thành Lộc, NSND Kim Cương đã thẳng thắn bày tỏ về những mặt trái, tác hại nhãn tiền đối với khán giả trẻ, và các nghệ sĩ trẻ khi tham gia truyền hình thực tế.

Một trong những điều liên quan tới gameshow mà gây tò mò, thắc mắc cũng như sự quan tâm bậc nhất không chỉ đối với khán giả mà ngay cả trong giới nghệ sĩ, đó là cát xê của những nghệ sĩ khi ngôi ở vị trí Giám khảo, huấn luyện viên.

Dư luận từng xôn xao với mức cát-xê tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm khi ngồi ghế nóng chương trình The Voice (Giọng hát Việt). Theo đó, nhiều nguồn tin khẳng định, với việc ngồi ghế nóng The Voice, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận thù lao 1 tỷ đồng.

Trấn Thành, Việt Hương, Hoài Linh, Trường Giang từng được ví là bộ tứ quyền lực của game show hài truyền hình. Ảnh: NLĐ.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, cùng với các cuộc thi hát, game show hài và game show giải trí đang thể hiện sức mạnh ưu thế trên các kênh sóng. ‘Giá sàn’ cho các nghệ sĩ hài rơi vào khoảng 100 triệu đồng cho mỗi tập phát sóng. Một game show kéo dài 14-15 tập, số tiền thù lao trả cho nghệ sĩ khoảng 1,5 tỷ đồng/gameshow. 

Riêng với những cái tên đắt sô như Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương…  thường được săn đón với mức cát-xê hấp dẫn hơn để xuất hiện tràn ngập.

Khi game show Làng hài mở hội ấp ủ sản xuất, để thuyết phục Trấn Thành -Việt Hương, họ sẵn sàng trả cát-xê cao hơn giá sàn để có được cái gật đầu của 2 diễn viên. Một ngày Làng hài mở hội ghi hình 2 số, Trấn Thành – Việt Hương đã có thể “đút túi” vài trăm triệu đồng.

Chia sẻ với Zing.vn, khi trả lời về cát-xê, Hoài Linh đã chia sẻ: “Nếu tôi nhận tham gia một chương trình truyền hình thực tế, cát-xê cũng phải 3 tỷ thật, nhưng đó là 3 tỷ cho mấy chục số chứ đâu phải xuất hiện trên sân khấu là có 3 tỷ ngay”.

Hoài Linh thường được nhắc đến như một đẳng cấp khác biệt của làng hài. Hoài Linh được nể trọng về tài năng, được yêu mến bởi sự giản dị, gần gũi, và cũng là cái tên "khét tiếng" với những mức cát-xê trên trời.

 

Với cát-xê 3 tỷ đồng/game show, Hoài Linh là nghệ sĩ có thu nhập cao nhất năm 2016 khi anh có mặt trên khắp các kênh sóng, với nhiều vai trò khác nhau.

Ngoài những nghệ sĩ đắt sô mang tính trụ cột như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang… số đông nghệ sĩ chỉ đến với tư cách khách mời, người chơi trong các game show giải trí. Ở các game show giải trí, mức tiền thưởng được chia cho từng thử thách, nghệ sĩ vượt qua thử thách càng oái oăm sẽ càng được nhiều tiền.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo