Văn hóa

Soi giá kho hàng hiệu tiền tỷ khiến Phạm Hương 'nghèo đi'

(DNVN) - Ngắm nhìn bộ sưu tập giày dép ấn tượng của mình, Hoa hậu Phạm Hương dí dỏm viết trên trang Facebook cá nhân: "Nghèo cũng vì đâu".

Trong giới showbiz Việt, Phạm Hương là một nhân tố khá mới nhưng lại sớm lấy được cảm tình của đông đảo công chúng. Cô được bình chọn là một trong những hoa hậu được lòng nhiều người nhất trong số các hoa hậu Việt Nam.

 Tham dự một sự kiện ngày 14/1 vừa qua, Phạm Hương nổi bật trong bộ đầm đỏ rực, kết hợp sandal cá tính và túi cầm tay sành điệu. Cả ba sản phẩm đều thuộc nhà mốt Salvatore Ferragamo, tổng cộng trị giá hơn 220 triệu đồng.

Nằm trong bộ sưu tập Thu 2015, chiếc váy ren nữ tính có giá 5.000 USD (hơn 110 triệu đồng), trong khi túi và sandal đều được bán ở mức 2.500 USD.

Sau khi trở về từ Miss Universe 2015 (Hoa hậu Hoàn vũ), Phạm Hương khá bận rộn với những hoạt động thiện nguyện với vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nói về gu thời trang của người đẹp 24 tuổi, gần như không phải bàn cãi quá nhiều về sự sang trọng, quyến rũ và hợp xu hướng.

Ngày 22/11/2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng hút ánh nhìn khi diện cả "cây" Versace khoảng 200 triệu đồng đi sự kiện. Trong đó, mẫu đầm cut-out Thu 2015 có giá trên 97 triệu, túi xách trên 58 triệu, bộ vòng tay và hoa tai ánh kim gần 18 triệu đồng.

Còn thiết kế sandal quai ngang kim loại tiêu tốn của người đẹp 995 USD (hơn 22 triệu đồng).

Cách đây không lâu, lại dấy lên tin đồn Phạm Hương sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016. Cuộc thi này được tổ chức tại Thái Lan. Tuy nhiên, phía đại diện tại Việt Nam cũng như Phạm Hương chưa lên tiếng chính thức về tin đồn này.

Tủ đồ hiệu của Phạm Hương không thể thiếu Chanel Boy hiện đại có giá 3.900 USD (gần 90 triệu đồng).

 Chiếc túi huyền thoại Lady Dior hơn 100 triệu đồng gam hồng fuchsia của Phạm Hương.

Trong khi đó, mẫu túi Dior Diorissimo bản lớn (hơn 112 triệu đồng) thường xuyên được Phạm Hương lựa chọn để xuống phố.

 

Đôi giày đế đỏ Christian Louboutin ton-sur-ton bộ đầm ánh kim mà cô diện khi thi Miss Universe 2015 có giá khoảng 90 triệu đồng.

Phạm Hương đã nối dài danh sách những mỹ nhân Việt và quốc tế bị thiết kế của Valentino Rockstud cá tính chinh phục. Đôi giày này hiện có mức giá 1.075 USD (gần 25 triệu đồng).

Ngắm nhìn bộ sưu tập giày dép ấn tượng của mình, người đẹp dí dỏm viết trên trang Facebook cá nhân: "Nghèo cũng vì đâu".

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo