Văn hóa

Sơn Tùng bị tố đạo nhạc "We don't talk anymore" bản remix

(DNVN) - Chủ nhân của bản remix "We don’t talk anymore" - Dj Heyder bất ngờ tố cáo Sơn Tùng M-TP đạo nhạc trên fanpage chính thức của anh.

Trang Facebook của DJ Heyder chủ nhân của bản remix "We don’t talk anymore" đã chia sẻ đường link đến MV "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP cùng chú thích:"This Vietnamese track sounds quite similar to my remix" (Tạm dịch: Bản nhạc Việt Nam này khá giống với bản remix của tôi). 

Chủ nhân của bản remix "We don’t talk anymore" tố Sơn Tùng đạo nhạc.

Ngay lập tức, status này đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng Việt, những người đang sục sôi vì vụ Sơn Tùng - Charlie Puth. Chỉ sau vài tiếng đăng tải, status này đã thu hút hơn 7.000 lượt like và 1.500 lượt share với gần 1.000 bình luận chủ yếu là của cư dân mạng Việt. Báo Lao động thông tin.

Theo thông tin trên VTC News cho biết, fanpage chính thức của DJ Heyder Eliyev đăng tải là hoàn toàn chính xác, không phải do một antifan nào đó của Sơn Tùng thực hiện để bôi nhọ danh dự của nam ca sỹ.

Trong khi đó, DJ Triple D, người chịu trách nhiệm sản xuất âm nhạc cho "Chúng ta không thuộc về nhau" lại tỏ ra khá bình thản và hào hứng. Triple D chia sẻ thêm, anh sẽ có lời giải thích rõ ràng hơn về những điểm giống nhau trong 2 bản nhạc này.

Trả lời một trang báo, DJ Heyder cho hay sở dĩ trang facebook của anh có nhiều người Việt tương tác là do có bạn người Việt Nam làm về mảng này và giúp anh lập fanpage có tính bảo mật hơn. Được biết, ngày 13.8 sắp tới, DJ Heyder Eliyev sẽ tới biểu diễn tại FunBeach Festival diễn ra ở Đà Nẵng.

Càng ầm ĩ vì bị tố đạo nhạc, MV "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng càng được nghe nhiều và đang lập kỷ lục của làng nhạc Việt khi chỉ ra mắt 2 ngày đã có tới hơn 7 triệu lượt xem trên kênh YouTube. Vụ lùm xùm này cũng đã khiến lượng truy cập nghe ca khúc "We don't talk anymore" tăng lên đáng kể.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo