Văn hóa

Sơn Tùng chuẩn "soái ca" tập luyện fan meeting tại Hàn

Chỉ với 10 phút ngắn ngủi, Sơn Tùng M-TP xuất hiện chuẩn "soái ca" đủ khiến fan “chao đảo” trong buổi tổng duyệt fan meeting tại Hàn.

Sơn Tùng M-TP đang ở Hàn Quốc trong một chuyến đi đặc biệt nhất từ đầu năm 2017 tới nay. Anh sang Seoul với tư cách khách mời chính thức của Tuần lễ thời trang Seoul. Đặc biệt, nam ca sĩ còn tổ chức một buổi họp mặt fan hoành tráng - lần đầu tiên tại nước ngoài của mình mang tên Sơn Tùng M-TP Seou Fan Meeting, theo tin tức trên Saostar.vn

Sơn Tùng M-TP háo hức giây phút gặp người hâm mộ tại Hàn Quốc.

Luôn khiến khán giả phải đi hết từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác vì những nỗ lực vượt trội, sự kiện Fan meeting lần này của Sơn Tùng cũng không phải ngoại lệ. 

Dự kiến, nam ca sĩ sẽ thực hiện buổi họp mặt fan tại địa điểm nơi nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc hiện nay - BTS tổ chức chương trình Fan meeting vào hồi tháng 3 năm ngoái.

Sơn Tùng chuẩn "soái ca" trong buổi tổng duyệt. Ảnh Trí thức trẻ. 

Được biết, chủ đề của fan meeting lần này là "Việt Nam không xa". Sơn Tùng muốn thông qua chương trình, tạo cơ hội để những người Việt Nam xa xứ được ngồi lại và thưởng thức âm nhạc để vơi đi nỗi nhớ quê hương. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng muốn giới thiệu văn hóa của Việt Nam đến với những fan là người Hàn Quốc, bao Trí thức trẻ đưa tin.

Trang phục trẻ trung, lịch lãm của Sơn Tùng. 

"Cảm giác đứng trên sân khấu ngày hôm nay rất khác so với những lần trước. Bởi những người người nghe mình hát là Kiều bào, những người xa quê và người Hàn Quốc. 

Vì vậy, Tùng muốn mang đến những tiết mục đặc biệt ngoài việc gửi tặng các bạn người Việt còn để giới thiệu văn hóa của Việt Nam đến bạn bè quốc tế" - Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

 

Ảnh Trí thức trẻ. 

Được biết, Sơn Tùng M-TP đã phải bỏ công nhiều tháng để chuẩn bị cho sự kiện lần này. Không chỉ chuẩn bị một sân khấu đạt chuẩn, anh còn giữ những yếu tố “then chốt” trong các tiết mục của mình để khiến cho các ca khúc giữ được “chất riêng” của M-TP.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo