Văn hóa

Sơn Tùng ra mắt album đầu tay, fan xếp hàng gặp thần tượng

Ngày 1/4, Sơn Tùng vừa phát hành album đầu tay m-tp M-TP. Rất đông đảo các fan vẫn chờ bằng được để có thể giao lưu với thần tượng.

Ngày 1/4, Sơn Tùng vừa có buổi ký tặng sản phẩm này vào chiều cùng ngày. Mặc cơn mưa như trút nước, các fan vẫn chờ bằng được để có thể giao lưu và sở hữu chữ ký từ thần tượng, theo tin tức trên Saostar.

Sơn Tùng điển trai trong buổi ký đĩa m-tp M-TP.

Xuyên suốt buổi ký đĩa là những khoảnh khắc vô cùng thân thiện giữa giọng ca Nơi này có anh cùng người hâm mộ. Anh chàng đã ghi điểm cộng về sự thân thiện với các fan của mình.

Đầu năm 2017, ca khúc Lạc trôi đã giúp Sơn Tùng được nhiều người mộ nhạc trên thế giới biết tới nhờ bài việc dẫn đầu danh sách ca khúc có lượng xem nhiều nhất trong 1 ngày với 4 triệu lượt xem, báo Dân việt đưa tin.

Tới ca khúc Nơi này có anh thì cái tên Sơn Tùng hoàn toàn được tỏa sáng khi có tới hơn 10 triệu lượt xem trong ngày đầu ra mắt ca khúc. Lạc trôi hiện giờ đã có hơn 100 triệu lượt xem, một con số mơ ước với toàn bộ các ca sĩ trên thế giới chứ không riên gì Việt Nam, mặc dù chỉ mới ra mắt tròn 3 tháng.

Chính vì có sức lan tỏa rộng rãi, nên album sắp tới của Sơn Tùng được người hâm mộ (được gọi là Sky) đặt trước, hoặc tìm cách mua và tạo nên một cơn sốt nho nhỏ, điều vô cùng hiếm thấy trong thời đại nhạc số.

Thế nhưng không chỉ fan hâm mộ trong nước, mà ngay cả các Sky người nước ngoài khi biết tin chàng ca sĩ sinh năm 1995 này ra album cũng tìm cách để mua, có người còn nhờ Google dịch để tìm mua album của Sơn Tùng. Sơn Tùng chắc hẳn là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam có được thành công như vậy.

 

Album của Sơn Tùng đã được các Sky rầm rộ đặt mua cũng như kêu gọi nhiều người mua album của thần tượng. Nếu như các ca sĩ nổi tiếng khác phải nhờ tới fan club hoặc tìm cách quảng bá thông qua các kênh truyền thông, thì Sơn Tùng đã có một đội ngũ fan lên tới con số hàng triệu chủ động tìm cách quảng bá giúp thần tượng.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Saostar, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo