Văn hóa

Song Joong Ki xuất hiện, hạnh phúc nói về Song Hye Kyo

Tối 7/7, Song Joong Ki lần đầu xuất hiện trong một sự kiện tại Hàn Quốc. Nam diễn viên cười hạnh phúc nói về vị hôn thê tương lai Song Hye Kyo.

Nam thần "Hậu duệ mặt trời" Song Joong Ki đã xuất hiện lần đầu tiên sau tin kết hôn với Song Hye Kyo để tham dự sự kiện của bộ phim "The Battleship Island" tại Ilchi Art Hall, Cheongdamdong, quận Gangnam, Seoul, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Song Jong Ki lần đầu xuất hiện, nói về người vợ tương lai Song Hye Kyo. 

Nam diễn viên diện trang phục trẻ trung, liên tục cười rạng rỡ và gương mặt ánh lên niềm hạnh phúc của người đàn ông sắp kết hôn.
Tuy trời mưa khá nặng hạt, nhưng Song Joong Ki vẫn cố gắng níu lại khu truyền thông để trả lời báo giới. Anh không ngừng bắn tim gửi đến người hâm mộ của mình với ánh mắt dịu dàng.

Ngoài ra, Song Joong Ki còn vừa cười hạnh phúc, vừa nói về vị hôn thê tương lai của mình Song Hye Kyo. "Chắc nhiều người cũng biết, cô ấy là một người dịu dàng và có tấm lòng ấm áp. Về nghề diễn, cô ấy cũng là một tiền bối, người đã dạy cho tôi nhiều điều, và ảnh hưởng tốt đến tôi.

Song Joong Ki đã phải lòng Song Hye Kyo khi cùng đóng Hậu duệ mặt trời. Dù đã cầu hôn từ năm ngoái nhưng mãi tới gần đây, cả hai mới công khai thông tin kết hôn, theo báo Thể thao & Văn hóa. 

Lý do của sự chậm trễ này là do nam diễn viên muốn tập trung cho dự án Battleship Island, không muốn chuyện đời tư ảnh hưởng tới đoàn làm phim.

Trước đó, Song Hye Kyo cũng đăng tâm thư quanh thông báo kết hôn đột ngột này: “Có lẽ các bạn đã rất ngạc nhiên vì tin tức đám cưới đột ngột của tôi. Tôi hiểu rằng mọi người có thể cho rằng tôi thiếu tôn trọng với người hâm mộ và bạn có thể bị sốc, nhưng tôi mong bạn sẽ hiểu cho tôi bằng một trái tim rộng mở".

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Thể thao & Văn hóa)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo