Văn hóa

Tài tử điện ảnh Johnny Depp liên tiếp gặp phải "vận đen"

(DNVN) - Tài tử điện ảnh Johnny Depp đã liên tiếp gặp phải "vận đen" khi mẹ vừa mất 3 ngày thì bị vợ tố bạo hành, yêu cầu ly hôn. Bộ phim mới ra mắt của anh cũng thất bại về doanh thu.

Tin tức trên báo Người lao động, sau khi người mẹ của tài tử điện ảnh Johnny Depp qua đời hôm 20/5 thì 3 ngày sau đó Amber Heard vợ của anh nộp đơn ly dị Johnny Depp vì những khác biệt không thể hòa hợp được. 

Phía Johnny Depp thông qua luật sư đại diện đã phản bác yêu cầu hỗ trợ tài chính của Amber. Nữ diễn viên trẻ này quay sang tố Johnny Depp bạo hành cô, gây tổn thất về thể chất lẫn tinh thần. Xuất hiện tại tòa với gương mặt bầm tím, Amber nói bị Johnny Depp ném iphone vào mặt lúc cả hai tranh cãi dữ dội tại nhà riêng. Cảnh sát cũng được gọi đến lúc đó nhưng họ không tìm thấy bằng chứng lạm dụng, bạo hành.

Johnny Depp bị Amber cáo buộc vì bạo lực gia đình. Ảnh AP.

Thông qua luật sư, Amber Heard muốn chồng hỗ trợ 50.000 USD/tháng, không được đến gần cô và người đẹp này có quyền sử dụng nhà, xe của Johnny Depp tại Los Angeles – Mỹ. Tòa chỉ đáp ứng yêu cầu không đến gần Amber còn lại không đồng ý. 

Phía Johnny Depp phản bác cáo buộc của Amber cho rằng cô chỉ cố tình gây chú ý để có lợi trong việc phân chia tài sản sau ly hôn. Cuộc chiến tài sản vụ ly hôn của Johnny Depp trở thành chủ đề nóng trên các báo. 

Nó không phải là mới so với nhiều cặp đôi Hollywood gặp phải khi tan vỡ nhưng nó tiếp tục là điểm nhấn cho thấy cách hành xử không đẹp giữa hai người từng yêu nhau tha thiết, nói lời khen ngợi nhau trên mặt báo nhưng khi chia tay lại quay sang tố tội, giành tài sản.

Johnny Depp tiếp tục đối mặt với việc doanh thu tệ hại từ bộ phim mới ra mắt. Không ít người chờ đợi “Alice through the looking glass” để nhìn thấy sự trở lại của Johnny Depp. Thế nhưng, phim này chỉ thu về vỏn vẹn 28,1 triệu USD trong tuần đầu ra mắt. Con số thấp so với một “bom tấn” được đầu tư 170 triệu USD chưa tính tiền quảng bá...

Trong một diễn biến liên quan, mới đây cô con gái 17 tuổi của Johnny Depp là Lily-Rose Melody Depp và vợ cũ của Johnny Depp đồng loạt lên tiếng phủ nhận Amber Heard và đứng về phía tài tử Hollywood. Báo Dân việt thông tin.

 

Con gái 17 tuổi của Johnny Depp chia sẻ đầy tự hào về cha: "Bố là người cha giàu lòng nhân ái nhất trên đời. Trong mắt tôi và em trai, ông là người cha tuyệt vời nhất, những ai từng tiếp xúc với ông đều sẽ nói như vậy". 

Khoảng 10 phút sau, Lily-Rose cho đăng dòng dẫn một bài báo chứng minh chính Amber Heard là người cố tình “làm trò” lợi dụng hình ảnh và tên tuổi của cha cô, mặc dù phía cảnh sát Los Angeles đến nay vẫn chưa tìm ra chứng cứ phạm tội của Heard.

Thậm chí người tình 14 năm của anh, nữ ca sĩ người Pháp Vanessa Paradis cũng không ngần ngại bảo vệ khi bức thư viết tay của cô được TMZ tiết lộ mới đây. Trong thư, Paradis tiết lộ Johnny Depp là người đàn ông tốt bụng và hết mực thương yêu cô.

"Johnny Depp là cha của hai con tôi (Lily-Rose và Jack). Anh ấy là người nhạy cảm, giàu tình yêu thương mọi người. Tôi tin rằng những cáo buộc mới đây thực sự rất kỳ quặc. Trong những năm tôi biết Johnny, anh ấy chưa bao giờ xúc phạm thể chất tới tôi và những cáo buộc ấy có vẻ không giống với người đàn ông tôi đã sống cùng suốt 14 năm", nữ ca sĩ 43 tuổi viết.

Bên cạnh đó, người vợ đầu của tài tử là nữ nghệ sĩ hóa trang Lori Anne Allison (kết hôn 2 năm và ly hôn năm 1983) cũng tuyên bố chồng cũ “không bao giờ bạo hành phụ nữ”.

 

Lori nói với tờ TMZ rằng Johnny là người đàn ông “nhẹ nhàng” và luôn đối xử tốt với ngay cả các loài thú nuôi: “Johnny không bao giờ to tiếng với tôi khi còn là vợ chồng. Anh ấy cũng không bao giờ quát mắng vợ”, Lori tiết lộ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo