Văn hóa

Thực hư chuyện Johnny Depp ly hôn vì bạo hành vợ

(DNVN) - Diễn viên Amber vợ Johnny Depp cáo buộc tài tử đánh đập và bạo hành và quyết định ly hôn. Tuy nhiên Johnny khẳng định lời tố cáo của Amber là trò lừa đảo.

Tin tức tên báo Người đưa tin, mới đây, người vợ tên Amber Heard sau khi rời toà đã xuất hiện với gương mặt bơ phờ. Hình ảnh nữ diễn viên lên xe và bật khóc đã lọt vào ống kính của báo giới nước ngoài. Khi ấy, cô tới vì liên quan đến vụ ly dị tài tử Johnny Depp lừng danh. Cô mặc váy đen đơn giản với mái tóc xoã, gương mặt có vết bầm.

Tuy nhiên, Amber cáo buộc bị Johnny hành hung và yêu cầu toà án một lệnh cách ly tạm thời. Phiên điều trần tiếp theo được chỉ định sẽ diễn ra vào ngày 17/6.

Amber cung cấp ảnh cho rằng bị Johnny đánh đập. Ảnh: TMZ

Daily Mail dẫn nguồn tin từ TMZ, Amber mang theo những bức hình vết bầm trên khuôn mặt mình làm bằng chứng cho hành vi bạo hành của Johnny. Tuy nhiên trong lần đến toà này Johnny Depp không có mặt vì đang dự sự kiện ở Bồ Đào Nha. Amber khẳng định rằng trước đó Johnny đã đánh cô rồi đưa tiền để mua sự im lặng.

Về phía tài tử Cướp biển vùng Carribe, anh khẳng định lời tố cáo của Amber là trò lừa đảo. Johnny chỉ ra rằng Amber đã có buổi tiệc tùng cùng bạn bè sau ngày mà cô nói rằng đã bị anh đánh. Tuy nhiên hình ảnh về bữa tiệc đã sớm bị xoá đi nhằm tránh sự phát hiện của truyền thông.

Luật sư của Johnny phản bác lại lời tố của Amber, khẳng định cô làm vậy với mục đích trục lợi tiền bạc từ chồng cũ. Theo văn phòng cảnh sát Los Angeles, khi họ đến ngôi nhà của cặp đôi cũ và không tìm thấy bằng chứng hành hung vợ của Johnny Depp. Báo Zing news thông tin.

Trang TMZ dẫn lời của Lori Anne Allison vợ cũ Johnny Depp cho biết, cô không tin lời cáo buộc bị Johnny Depp hành hung của nữ diễn viên Amber Heard. Theo người vợ đầu tiên của Johnny Depp, anh chưa từng đụng một ngón tay với phụ nữ, huống chi làm tổn thương họ.

Lori Anne Allison và Johnny Depp kết hôn vào năm 1983 và chia tay sau 2 năm chung sống. Trong khoảng thời gian đó, tài tử Cướp biển vùng Caribe chưa từng có những hành động vũ phu với cô, thậm chí chưa một lời nói to. Lori gọi chồng cũ là “con người thân thiện” với cả động vật. Họ từng nuôi một chú cún cưng và đối đãi như với con trẻ.

 

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo