Văn hóa

Tâm nguyện dang dở của Minh Thuận trước khi qua đời

(DNVN) - Được biết, Minh Thuận đang ấp ủ một dự án phim điện ảnh cùng với đạo diễn Victor Vũ nhưng tiếc rằng dự án đã bị hoãn lại.

Làng giải trí đang phủ một màu buồn bã trước sự ra đi của Minh Thuận sau một thời gian chống chọi với bệnh ung thư và đột quỵ, dù được gia đình cùng các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng cuối cùng anh vẫn ra đi thanh thản trong vòng tay của mọi người.

Minh Thuận qua đời sau hơn 15 ngày chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Ảnh Một thế giới.

Minh Thuận nổi tiếng là một ca sĩ, nghệ sĩ có tâm và rất được lòng đồng nghiệp, công chúng. Không cùng gia đình sang Mỹ định cư để ở lại Việt Nam theo đuổi ước mơ nghệ thuật, Minh Thuận vẫn còn những tâm nguyện nhỏ chưa hoàn thành trước lúc đi xa, báo Phụ nữ TP. HCM đưa tin.

Được biết, Minh Thuận đang ấp ủ một dự án phim điện ảnh cùng với đạo diễn Victor Vũ. Bộ phim đã hoàn tất quá trình casting dàn diễn viên, dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 8, nhưng phải hoãn lại vì kịch bản không được duyệt do mang quá nhiều yếu tố tâm linh. 

Một người đồng nghiệp của anh, nghệ sĩ Ngân Quỳnh cho biết: "Anh tức, chúng tôi cũng tức vì kịch bản quá hay mà lại không được tiến hành. Đến cuối cùng, tâm nguyện của anh vẫn chưa thể thực hiện được”.

Cô chia sẻ thêm về những kỉ niệm về Minh Thuận trong thời gian hai người tham gia Gương mặt thân quen với nhau: "Vợ chồng tôi là những người đầu tiên hay tin anh bị bệnh tai biến ở phổi. 

Trước đó khi tham gia chương trình, anh đã có lúc ốm tới mức không thể tham gia được nữa. Nhưng vì đã ký hợp đồng, vì chữ tín nên anh vẫn gắng sức tập luyện, nỗ lực hết mình qua từng đêm diễn.

 

Theo báo Trí thức trẻ, sau 15 ngày nhập viện vì cơn đột quỵ và được đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP. HCM cứu chữa ca sĩ Minh Thuận đã từ trần vào 8h15 sáng nay (18/9) hưởng dương 47 tuổi. Tuy nhiên, cho tới tận 15h cùng ngày, gia đình và người thân cũng như bác sĩ điều trị mới chính thức phát thông báo đi. 

Ca sĩ Minh Thuận đã được gia đình đưa về để người thân, bạn bè và đồng nghiệp tới viếng tại nhà riêng số 73 đường Tự Cường, phường 4, quận Tân Bình. Lễ viếng ca sĩ Minh Thuận diễn ra tại tư gia. 

Nên đọc
Hiền Minh (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo