Văn hóa

Vẻ đẹp nóng bỏng của Tân hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016

(DNVN) - Vượt qua 39 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới, Trần Thị Thu Ngân đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Tối 7/8, đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đã diễn ra tại Thanh Hóa. Cuộc thi bắt đầu từ tháng 3, qua rất nhiều vòng tuyển lựa từ khắp nơi trên Thế giới, 39 thí sinh đã có mặt trong vòng chung kết vào tháng 8/2016. 

Trần Thị Thu Ngân - Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng. Ảnh Trí thức trẻ.

Đêm chung kết của cuộc thi HH Bản sắc Việt toàn cầu bị cho là khá rườm rà và nhạt. Các phần thi trang phục có phần không hài hòa trong trang phục cũng như cách trang điểm của các thí sinh. Tuy nhiên, cũng có một số thí sinh nổi bật cũng gây được sự chú ý của dư luận như Ngọc Quý, Thu Ngân, Quỳnh Giao...  Báo Trí thức trẻ thông tin.

Trong phần thi ứng xử, cả top 5 đều có vẻ bối rối và trả lời không xuất sắc phần thi của mình. Không như các cuộc thi khác, câu hỏi được BGK đặt cho các thí sinh, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu cho thí sinh bốc thăm số thứ tự có kèm câu hỏi và để thí sinh tự đọc câu hỏi cho mình. Sau phần thi ứng xử, BTC đã chọn ra được danh hiệu Hoa hậu, Á hậu 1 và 2 cho cuộc thi năm nay. 

Vượt qua 39 thí sinh khác, người đẹp mang SBD 354 - Trần Thị Thu Ngân đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Bên cạnh đó, ngôi vị Á hậu 1 thuộc về thí sinh Phạm Thúy Hằng và Á hậu 2 thuộc về Võ Quỳnh Giao. 

Đây là lần đầu tiên Cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 được tổ chức tại Việt Nam và dự kiến sẽ diễn ra 2 năm một lần. Cuộc thi nhằm tìm kiếm các thiếu nữ Việt Nam tài năng, xinh đẹp trong và ngoài nước, đồng thời thu hút khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam. Báo Vietnamplus thông tin.

Điểm khác biệt của cuộc thi này so với những cuộc thi sắc đẹp khác là chọn lựa những thiếu nữ Việt đang học tập – làm việc và sinh sống tại Việt Nam và các nước trên thế giới hội tụ đủ các tiêu chí: đẹp, trí tuệ, duyên dáng và năng động trong hội nhập. 

 

Cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu được khởi động từ tháng 3/2016 với các vòng sơ tuyển diễn ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Mỹ và Australia, thu hút sự tham gia của nhiều người đẹp Việt sinh sống, học tập ở trong nước và quốc tế.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo