Văn hóa

Táo Quân 2016: Các Táo ăn mỳ tôm "luyện" kịch bản

(DNVN) - Trong hình ảnh vừa được ghi nhận trên facebook nghệ sĩ Vân Dung, các "Táo" cùng nhau ăn mì tôm để "luyện" kịch bản Táo Quân.

Tin tức trên báo Zing news, các nghệ sĩ đang ráo riết tập luyện những ngày cuối cùng để kịp cho buổi ghi hình vào ngày 29/1. Sau 3 năm liên tiếp bị chê nhạt và hàng loạt tin đồn hủy bỏ, Táo quân 2016 được xác nhận tiếp tục lên sóng không lâu trước giờ G.

Tuy nhiên, tới nay, ngoại trừ thông tin "có Táo", không nhiều chi tiết về kịch bản được hé lộ. Đến tận những ngày tập cuối cùng, một vài hình ảnh hậu trường của Táo mới bị "rò rỉ".

Các nghệ sĩ Táo quân ăn mỳ tôm "luyện" kịch bản. Ảnh báo Zing news.

Theo đó, Táo Quân 2016 vẫn quy tụ những gương mặt kỳ cựu được yêu mến gồm các nghệ sĩ như Chí Trung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng...

Với lời chia sẻ của Vân Dung trên trang mạng xã hội cá nhân rằng "Mình em là con gái, may mà có Đẩu, không thì em lên chầu lại bị đánh cho tơi tả", khán giả tin cô sẽ là "táo nữ" duy nhất của chương trình năm nay.

Khi tôi hỏi về vai diễn của chị tại Táo Quân n 2016 - chương trình đang thu hút sự chú ý nhất thời điểm này, chị cười và trả lời một cách hài hước: "Bạn cứ hình dung con cá ngựa như thế nào thì tôi giống như thế". Báo Thể thao & Văn hóa thông tin.

Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ: "13 năm tham gia Táo Quân , tôi chưa bao giờ cảm thấy bớt vất vả, nhưng cũng chưa bao giờ phải băn khoăn hay cân nhắc khi nhận lời tham gia chương trình. Bởi được tham gia Táo quân là mơ ước của tất cả các diễn viên chúng tôi".

Nói về cảm xúc khi diễn Táo Quân, nghệ sĩ Vân Dung cho biết: "Thật ra cảm xúc không có gì khác biệt đâu. Vẫn lo lắng, vẫn sợ, vẫn vui sướng, hạnh phúc, thích thú... Năm nào cũng có những cảm giác như thế. Nhưng có một cái khác là mỗi năm tôi lại là một Táo khác và mỗi một Táo ấy lại mang đến cho tôi một cảm giác khác khi đứng trên sân khấu."

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo