Văn hóa

Táo quân 2017: Tối nay (16/1) các "Táo" sẽ ghi hình

(DNVN) - Chỉ còn ít ngày nữa chương trình Táo quân 2017 sẽ lên sóng trực tiếp VTV. Theo kế hoạch, tối nay 16/1, các "Táo" sẽ biểu diễn trên sân khấu để ghi hình, chuẩn bị khâu hậu kỳ, phát sóng.

Được biết, các "Táo" sẽ ghi hình chương trình Táo quân 2017 vào hai ngày liên tục và bắt đầu từ tối nay 16/1. Điều này đã được nghệ sĩ Chí Trung xác nhận trên Facebook cá nhân vào tối 15/1.


Chí Trung cho biết sẽ ghi hình Táo quân 2017 vào tối 16/1. 

NSƯT Chí Trung cho biết anh sẽ tiếp tục góp mặt trong chương trình Táo quân năm nay cùng những gương mặt quen thuộc khác như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung, Tự Long... 

Trong một chương trình truyền hình của VTV, "Nam Tào" Xuân Bắc tiết lộ, kịch bản Táo quân 2017 dài tới hơn 120 trang. Kịch bản này sẽ còn trải qua nhiều lần thay đổi trong quá trình các nghệ sĩ tập luyện và ghi hình.

Theo Xuân Bắc, ý tưởng ban đầu về Táo quân sẽ là của đạo diễn, sau khi phân vai, các diễn viên dựa trên ý tưởng ban đầu, kết hợp tung hứng và phát triển vai diễn.

Nghệ sĩ Xuân Bắc chụp ảnh hậu trường Táo quân 2017.

"Giáo sư Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng người tham gia viết kịch bản cho chương trình Táo quân cho biết vì bận rộn với việc viết kịch bản nên thời gian này, mỗi ngày, anh chỉ được ngủ khoảng 3 - 4 tiếng. Theo Đinh Tiến Dũng, Táo quân 2017 sẽ không thể thiếu được đặc sản "nhạc chế".

 Những ngày cuối, các "Táo" tập gần như trắng đêm. Đặc biệt là "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, vì bận lo tang mẹ nên sát ngày mới có thể tập cùng các Táo. Hình ảnh NSƯT Quốc Khánh mặt đượm buồn giữa căn phòng trống trên trang fanpage Gặp nhau cuối năm - Táo Quân khiến rất nhiều khán giả cảm động.

 

Nghệ sĩ Quang Thắng "khoe" đã có vé xem Táo quân. Ảnh VTV

Táo quân hiện là chương trình Tết được khán giả cả nước mong đợitrên sóng VTV. Đề cập đến những vấn đề "nóng" của xã hội thông qua các ca khúc chế thâm thúy và góc nhìn hài hước của các nghệ sĩ, Táo quân giúp khán giả nhìn lại một năm cũ đã qua và chào đón năm mới với những tiếng cười sảng khoái.

Nên đọc
Hiền Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo