Văn hóa

Thăm tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh về quê từ thiện 16 tấn gạo

Trở về nước sau chuyến thăm bạn trai, tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã lên kế hoạch thiện nguyện và dự định phát 16 tấn gạo hỗ trợ người dân Trà Vinh.

Mới đây, nữ người mẫu Ngọc Trinh đã trở về nước sau chuyến đi Mỹ gặp bạn trai - tỷ phú Hoàng Kiều. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, nữ người mẫu vừa chia sẻ kế hoạch đi từ thiện ở Trà Vinh vào đầu năm mới 2017.

 Chia sẻ của Ngọc Trinh. (Ảnh: chụp màn hình)

Ngọc Trinh cho biết, cô sẽ phát 16 tấn gạo cho bà con ở quê hương vào ngày 20/1/2017 tới đây cùng người thân của mình. Qua trang cá nhân, cô nhờ cư dân mạng tìm giúp các hộ gia đình đang gặp khó khăn cần sự giúp đỡ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh làm từ thiện ở quê nhà. Vào tháng 3/2016, nữ người mẫu đã phát 14 tấn gạo làm từ thiện để giải hạn vì bị sao xấu chiếu mệnh. Trong lần từ thiện này, cô tự tay chuyển những món quà đến bà con ở quê hương.

Dịp Trung thu vừa qua, Ngọc Trinh còn cùng bạn bè đã đi phát quà từ thiện vào đêm khuya. Trong đợt lũ xảy ra ở miền Trung vào tháng 10/2016, khi biết tin, người đẹp cũng đã lập tức chuyển số tiền 150 triệu đồng để ủng hộ bà con vùng lũ.

Giống như Ngọc Trinh, bạn trai của cô - tỷ phú Hoàng Kiều cũng tích cực làm từ thiện. Theo lời chia sẻ gần đây của vị tỷ phú này với Zing News, trong thời gian tới, ông sẽ tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái.

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, tuy chỉ mới "bén duyên" được 2 tháng, mối quan hệ của Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều đã rất khăng khít.  Trên Facebook con trai của ông Hoàng Kiều chia sẻ hình Ngọc Trinh chụp cùng với cha và con gái. Người này giới thiệu về các nhân vật trong ảnh: "Sophia, ông nội và bà nội". Có thể thấy, mối quan hệ của Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều được những người trong gia đình đại gia ủng hộ.

 

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau một đoạn clip có tính chất "tính nhẩm" khối tài sản mà người đẹp 27 tuổi sẽ sở hữu nếu đăng ký kết hôn với tỷ phú 72 tuổi này. 

Cụ thể, đoạn clip chỉ rõ Ngọc Trinh sẽ được thừa kế khoản tiền là 322 triệu USD nếu như có di chúc nhưng không có tên cô bằng cách tính toán được cộng đồng mạng đưa ra. Đó là: 2,9 tỷ USD/6 =483 triệu USD=1 suất. Vậy 2/3 của 1 suất là: 483 triệu USDx2/3=322 triệu USD (trong đó 6 phần bằng nhau gồm có: 5 người con của Hoàng Kiều + 1 phần của Ngọc Trinh).

Ngay khi đoạn clip "tính nhẩm" khối tài sản Ngọc Trinh sở hữu khi kết hôn với Hoàng Kiều được chia sẻ, nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng và không quên gửi lời chúc mừng đến "Nữ hoàng nội y". "Thật khủng khiếp, thế mới biết người đẹp có giá trị như thế nào. Chúc mừng Ngọc Trinh" - facebooker Lan Nguyễn bày tỏ.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo