Văn hóa

Tỷ phú Hoàng Kiều mất gần 7.000 tỷ, Ngọc Trinh phản ứng ra sao?

Sau khi tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh mất gần 7.000 tỷ chỉ trong 2 tháng, nhiều người rất muốn biết tâm trạng của "nữ hoàng nội y".

Là người Việt giàu nhất thế giới theo thống kê của tạp chí Forbes, tỷ phú Hoàng Kiều cũng đôi lần lao đao vì mất tiền khủng. Chỉ trong hơn 2 tháng gần đây, tài sản của ông Hoàng Kiều đã giảm 300 triệu USD (hơn 6.826 tỉ đồng). Song đó chưa phải lần mất tiền nhiều nhất trong thời gian ngắn nhất của bạn trai Ngọc Trinh.

Tỷ phú Hoàng Kiều được cho là bạn trai mới của Ngọc Trinh. Ảnh Internet.

Tính đến tháng 9/2015, ông Hoàng Kiều sở hữu tài sản trị giá 3,8 tỉ USD, đứng thứ 149 trong danh sách những người giàu nhất nước Mỹ. Đến đầu tháng 10/2016, ông Hoàng Kiều chỉ còn 3,1 tỉ USD nhưng vẫn có mặt trong top 400 người giàu nhất.

Chỉ trong 2 tháng qua, tài sản của bạn trai Ngọc Trinh tiếp tục giảm 300 triệu USD, chỉ còn 2,8 tỉ USD tính đến ngày 12/12/2016, theo Forbes. Có lẽ Ngọc Trinh không còn vui khi biết tài sản của Hoàng Kiều giảm dần trong thời gian hẹn hò với cô?

Trước đó, tin đồn Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều là một cặp khiến cộng đồng mạng xôn xao và bất ngờ. Trước những bàn tán rầm rộ của cộng đồng mạng, tối 16/12, Ngọc Trinh chia sẻ một bài thơ về việc không quan tâm những gì dư luận đang bàn tán về chuyện tình cảm của cô.

"Người bảo tôi lòng mang đầy dối trá. Tôi mỉm cười lặng lẽ để ngoài tai. Cách tôi sống tôi tự biết đúng sai. Bởi sự thật không thể nhìn bằng mắt. Cho những ai không biết được ngọn nguồn. Trong thâm tâm tôi là người ngay thẳng. Với tất cả những gì tôi đang sống. Mong ngày nào cũng hạnh phúc bình yên", Ngọc Trinh chia sẻ.

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo