Văn hóa

Thanh Thảo bối rối khi "người tình" Quang Dũng hôn trên sân khấu

(DNVN) - Trong đêm liveshow "Keep on moving" kỷ niệm 20 năm ca hát, Thanh Thảo được người tình cũ Quang Dũng hôn trên sân khấu khiến cô bối rối.

Tin tức trên báo Vnmedia, Thanh Thảo đã khiến khán giả thủ đô mãn nhãn cả phần nghe và phần nhìn trong liveshow Keep On Moving - Kỷ niệm 20 năm ca hát của cô tại Cung Văn hóa Việt Xô vào tối 8/7.

Khoảng 19h, khán giả Hà Nội đã tề tựu đông nghẹt phía bên ngoài sảnh chính của Cung hữu nghị Việt Xô,mọi người có mặt từ sớm để tham quan và chụp hình tại khu triển lãm của nữ ca sỹ Thanh Thảo. Đây là nơi trưng bày những trang phục được Thanh Thảo tâm đắc trong các chương trình mình đã từng biểu diễn. Ngoài ra, ở đây còn có những album, CD đã phát hành cùng sách ảnh và tự truyện của cô.

Thanh Thảo và Quang Dũng luôn là "cặp đôi tình tứ" nhất trên sân khấu. Ảnh Vnmedia.

Đúng 20h30 chương trình chính thức bắt đầu. Sau khi được MC tổng kết chặng đường âm nhạc 20 năm với những cột mốc quan trọng, Thanh Thảo chọn bài hát Đêm huyền diệu để mở màn cho liveshow. Bài hát này mở ra không gian của phòng trà,của ánh đèn màu và sân khấu với khán giả,với những tâm sự của đời người nghệ sỹ. Nối tiếp là Kiếp cầm ca và liên khúc Tình đời - Phận tơ tằm.

Thanh Thảo khéo léo dẫn chuyện về những cảm xúc của chính mình trong quá trình làm nghề và cống hiến,và quyết định thực hiện đêm liveshow lần này. Tiếp nối là Liên khúc Mưa với sự xuất hiện với các khách mời: Lam Trường - Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng.

Lam Trường là một trong những đồng nghiệp nam thân thiết của Thanh Thảo. Trong đêm nhạc. ngoài tiết mục song ca, nam ca sĩ khiến nhiều người bất người khi cover ca khúc Sau tất cả của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng nổi đình nổi đám thời gian qua. Báo Zing news thông tin.

Tiết mục lãng mạn nhất trong live concert của Thanh Thảo là màn song ca của nữ ca sĩ với Quang Dũng. Trong sáng tác mới với tựa đề Đi về phía thinh lặng của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa, hai nghệ sĩ đã hát như một cặp tình nhân trên sân khấu. Cách đây vài năm, Thanh Thảo và Quang Dũng cũng được cho là có quan hệ tình cảm với nhau. 

Cuối tiết mục, Quang Dũng không ngại dành cho Thanh Thảo nụ hôn khiến nữ ca sĩ bối rối chỉ biết nói lời cảm ơn và quay lưng đi nhanh vào sau sân khấu. 

 

Đàm Vĩnh Hưng là khách mời cuối cùng của đêm nhạc. "Ông hoàng nhạc Việt" gây ấn tượng với phong cách trẻ trung  khi vừa hát vừa nhảy cùng vũ đoàn. Live show kết thúc trong tiếng vỗ tay của nhiều khán giả nhưng cũng có một vài người nhận ra đêm nhạc không hát live toàn bộ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo