Văn hóa

Thanh Vân Hugo có bạn trai luôn thương yêu, che chở?

Bạn trai tin đồn của Thanh Vân Hugo thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào bên nữ MC xinh đẹp. Anh thường xuyên gửi lời động viên, che chở cô.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, mới đây, Thanh Vân Hugo đã xuất hiện trong chương trình Ghế không tựa trên VTV. Trong cuộc trò chuyện, Thanh Vân đã bật khóc khi tiết lộ cô có nguy cơ phải bỏ nghề vì gặp vấn đề lớn về sức khỏe

MC Vân Hugo "khóa môi" bạn trai. Ảnh Phụ nữ TP. HCM. 

Thanh Vân cho biết, cách đây 14 năm khi đang học phổ thông, cô đã từng có thời gian không nói được. Bác sĩ cho biết, thanh quản của cô thường xuyên mọc lên những hạt nhỏ, làm cô khó trong việc phát âm, nếu mổ thì các hạt vẫn mọc đi mọc đi mọc lại nhưng nếu không chọn phương pháp này cô sẽ bị câm.

Sau khi mổ thanh quản, Thanh Vân luôn nghĩ sẽ không có vấn đề gì. Tuy nhiên hiện tại, họng của cô ngày càng khó nói hơn. Không chỉ có vấn đề về dây thanh quản, Thanh Vân Hugo còn cho biết, mắt của cô bị nhược thị, càng ngày càng mờ đi và không có cách nào để giải quyết. 

Những người bạn của Thanh Vân Hugo đều hi vọng cô mau chóng bình phục để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật và chăm lo cho con trai. Đặc biệt bạn trai tin đồn của Vân Hugo luôn hết lòng yêu thương, ở bên chia sẻ khó khăn của bạn gái dù hai người chưa một lần công khai mối quan hệ, theo tin tức trên báo Phụ nữ TP. HCM.

Trên trang cá nhân của mình, bạn trai Vân Hugo đã đăng tải nhiều hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào bên người yêu. Cách đây không lâu anh chia sẻ hình ảnh "khóa môi" Vân Hugo và viết: "Yêu em".

Một lần khác, bạn trai Vân Hugo nhắn nhủ những lời động viên mà người nhận không ai khác là Vân Hugo: "If you fall i'll be there" (Tạm dịch: Nếu bạn gục ngã, tôi sẽ luôn bên cạnh).

 

Được biết, bạn trai Vân Hugo tên là Hoàng Anh. Anh là một trong các cổ đông sở hữu quán bar khá nổi tiếng ở Hà Nội. Hoàng Anh cũng có con gái. Có thể nói, vì đã có con nên Hoàng Anh hiểu cho Vân Hugo. Anh cũng rất thương con trai riêng của Vân Hugo.

Trong một chia sẻ gần đây về những khó khăn và tình trạng sức khỏe của mình Vân Hugo cho biết: “Bây giờ tôi cũng không dám yêu ai, vì sợ sau này mình sẽ trở thành gánh nặng cho một ai đó". 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo