Văn hóa

Thanh Vân Hugo mạnh mẽ khẳng định "em vẫn ổn"

Trước sự động viên, chia sẻ của rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ, MC Thanh Vân Hugo gửi lời cảm ơn chân thành và khẳng định mình vẫn ổn.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, Thanh Vân Hugo là gương mặt quen thuộc trên truyền hình với vai trò MC, diễn viên, mẫu quảng cáo… Khá có duyên với nghề, cô nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Tuy nhiên, khi tham gia vào chương trình Ghế không tựa, Vân Hugo đã chia sẻ những khó khăn mà cô đang phải đối mặt khi đang mất dần giọng nói, một bên mắt của nữ MC đã hoàn toàn bị hỏng khiến nhiều fan hâm mộ thương cảm. 

Nữ MC xinh đẹp thể hiện sự lạc quan và làm yên lòng mọi người bằng việc khẳng định mình vẫn “ổn”

Cụ thể, bà mẹ một con chia sẻ giọng nói của cô đang ngày càng khàn đi. Cách đây 14 năm, Vân Hugo từng có 1 thời gian không nói được, đi khám bệnh thì bác sĩ nói có vấn đề về dây thanh quản. Thi thoảng sẽ nổi lên nhiều hạt nhỏ, bám vào dây thanh quản khiến cô không thể nói. Nếu mổ thì sẽ liên tục mọc lại, còn giữ thì nữ MC sẽ bị câm.

Vân Hugo chia sẻ thêm: “Thời điểm đó, tôi bắt buộc phải phẫu thuật và mất một thời gian dài không nói được. Nhưng sau đó, khi nói lại được bình thường thì mình lại chủ quan nghĩ rằng không sao cả. Nên 14 năm trôi qua, tôi cứ tiếp tục công việc MC mà mình yêu thích. 

Có một câu người ta vẫn hay nói rằng: Bạn kiếm tiền bằng cái gì của mình thì sẽ gặp vấn đề về cái đó. Tôi nghĩ rằng nó khá đúng với tôi. Trong lần đi khám gần đây nhất thì bác sĩ chuẩn đoán rằng nếu mình tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa”, Vân Hugo nhiều lần nghẹn ngào khi trò chuyện cùng MC và khán giả về cuộc sống không may mắn của mình.

Không chỉ gặp vấn đề ở thanh quản, Vân Hugo còn bị bệnh ở mắt. Nữ MC chia sẻ, tất cả những gì khán giả nhìn thấy chỉ là bên ngoài của cô. Sự thật thì cô đang bị nhược thị, một bên mắt không nhìn thấy gì nữa và không có cách nào chữa trị được. Trang điểm thì sẽ long lanh như thường nhưng một bên mắt đã hỏng hoàn toàn.

Với nguy cơ bị mất giọng nói và vấn đề của mắt, sắp tới, Vân Hugo tiết lộ sẽ từ bỏ công việc MC và tìm một việc khác phù hợp, không phải nói nhiều để giữ gìn thanh quản. Cô cho biết sẽ luôn trân trọng, giữ gìn hình ảnh về những khoảnh khắc cuộc sống hiện tại vì lo sợ bản thân sau này sẽ không làm được những việc mà mình yêu thích. 

 

Rất đông đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ khi nghe được tin tức về sức khỏe của Thanh Vân Hugo đã liên tục gửi những lời động viên, chia sẻ tới cô.  Trước những tình cảm mà mọi người dành cho mình, Thanh Vân đã có những dòng hồi đáp chân thành nhất, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Trên trang cá nhân, cô đăng ảnh mình ngồi nhắm mắt và mỉm cười thật tươi. Kèm theo đó cô viết: “Làm người đừng mong cầu không bệnh tật. Cám ơn tình yêu thương của mọi người dành cho em… Em ổn ạ”.

Đối với Thanh Vân Hugo, bệnh tật là điều không ai tránh khỏi trên cuộc đời này. Cô cũng không quên làm yên lòng mọi người bằng việc khẳng định mình vẫn “ổn”. 

Nhiều người thể hiện sự khâm phục trước nghị lực, niềm đam mê và sự hy sinh của Thanh Vân đối với việc cô theo đuổi nghiệp MC của mình. Tất cả đều mong cô mạnh mẽ và cố gắng vượt qua khó khăn để tiếp tục sống lạc quan.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo