Tín hiệu tích cực từ đưa hàng Việt lên Amazon
Sơn La: Lan tỏa sản xuất an toàn, hiệu quả ở Thuận Châu / Thủ tướng giao mục tiêu xuất khẩu 100 tỷ USD cho dệt may Việt Nam
Những thỏi son môi 92% chocolate nguyên chất là thương hiệu son Việt đầu tiên có mặt trên sàn thương mại điện tử Amazon. Tại Hội nghị thượng đỉnh thương mại điện tử xuyên biên giới Amazon Global Selling vừa diễn ra tại TP.HCM, thương hiệu son này tiếp tục là 1 trong 20 thương hiệu tiêu biểu được lựa chọn để giới thiệu tới hơn 2.500 cá nhân, doanh nghiệp vùng Đông Nam Á.
Ảnh minh họa.
Có đến trên 90% trong số các DN ở Việt Nam được khảo sát hiện gặp khó khăn trong xuất khẩu hàng hóa, nhất là về thông tin, dự báo thị trường, năng lực cạnh tranh và tìm kiếm khách hàng. Do đó, việc 100 doanh nghiệp Việt được thí điểm lên Amazon đã giúp tận dụng cơ hội tiếp cận với hàng trăm triệu khách hàng của mạng lưới bán lẻ này. Qua đó, doanh thu cũng tăng theo nhờ hình thức bán hàng nhanh và tiện lợi.
Số đơn hàng tăng mỗi ngày đã tạo sự phấn khích cho các doanh nghiệp Việt, từ đó thúc đẩy việc nghiên cứu và sản xuất sản phẩm có mẫu mã và chất lượng ngày càng hoàn thiện hơn. Tham gia Amazon cũng là một kênh để hàng hóa Việt Nam khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quốc tế.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá ngoại tệ ngày 22/1/2025: USD lao dốc ngược chiều giá vàng
Giá vàng thế giới đạt đỉnh cao nhất trong hơn hai tháng
Giá heo hơi ngày 22/1/2025: Không biến động trên toàn quốc
Giá nông sản ngày 22/1/2025: Hồ tiêu và cà phê đồng loạt tăng mạnh
Tết ông Công ông Táo: Hàng hóa phong phú, giá không tăng
Sản phẩm phục vụ thị trường ngày ông Công, ông Táo ưa chuộng 'combo'