Xã hội

Thông tin mới nhất về cái chết của "Cô dâu 8 tuổi"

(DNVN) - Theo những tin tức mới nhất, cái chết của "Cô dâu 8 tuổi" rất có thể do bạn trai cô đã tra tấn Pratyusha Banerjee, dẫn tới quyết định tự sát của cô.

Tin tức trên báo Vietnamnet, Rahul Raj Singh, bạn trai của nữ diễn viên ngôi sao Pratyusha Banerjee "Cô dâu 8 tuổi" đã chính thức bị tòa án từ chối cho phép bảo lãnh tại ngoại trong thời gian xét xử. 

Nguyên nhân được phía cảnh sát đưa ra là họ đã tìm thấy nhiều vết thương cũ trên người nữ diễn viên bạc mệnh và đây có thể là bằng chứng cho thấy Rahul đã tra tấn Pratyusha, dẫn tới quyết định tự sát của cô.

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" bị bạn trai tra tấn, dẫn tới quyết định tự sát của cô. Ảnh Internet.

Phiên tòa sơ thẩm đầu tiên diễn ra hôm nay - 9/4 là một phiên tòa kín với sự tham gia bố mẹ Pratyusha cùng một số người thân và bạn bè của nữ diễn viên. Bị cáo Rahul vắng mặt do vẫn đang được điều trị trong bệnh viện. 

Luật sư của Rahul cho biết hiện nay anh vẫn đang trong trạng thái bất ổn và cần được theo dõi, điều trị liên tục. Theo báo cáo y tế mới nhất do các bác sĩ điều trị cho Rahul cung cấp lên tòa thì Rahul vẫn đang ở trong tình trạng tâm thần bất ổn, rối loạn hành vi và trầm cảm. Tuy nhiên, nếu mọi việc không có gì thay đổi thì Rahul sẽ được xuất viện trong vòng 2-3 ngày nữa.

Công tố viên cho biết lời khai của 14 nhân chứng đã được cảnh sát ghi nhận và cho biết thêm rằng những nhân chứng này đều khẳng định Pratyusha tự tử vì cô quá mệt mỏi với những cuộc cãi vã giữa cô và Rahul. Những lời khai này cũng tiết lộ Rahul thường nghi ngờ Pratyusha lăng nhăng với bạn trai cũ hoặc những người bạn khác giới khác. Các nhân chứng cũng tố cáo Rahul thường đánh đập và hành hạ Pratyusha về cả thể xác lẫn tinh thần.

Luật sư của Pratyusha cho biết mọi việc trở nên tồi tệ hơn khi Pratyusha phát hiện Rahul lăng nhăng với bạn gái cũ Salomi Sharma. Công tố viên thì cung cấp thông tin cho thấy cặp đôi Rahul-Pratyusha thường xuyên cãi nhau và Rahul thường đánh đập nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" , đồng thời, bạn gái cũ của Rahul cũng đe dọa, đánh đập Pratyusha để bắt cô phải chia tay với Rahul

Ngoài ra, chi tiết Pratyusha trước khi tự tử đã gọi điện cho bạn thân để kể về việc cô bị bạn trai hành hạ cũng được luật sư của nữ diễn viên đưa ra để chứng minh việc bị Rahul hành hạ và đánh đập là một trong những nguyên nhân khiến cô tự sát. Một chi tiết nữa bất lợi cho Rahul được đưa ra là khi phát hiện Pratyusha treo cổ tự tử, anh không đưa cô tới bệnh viện gần nhất cấp cứu mà lại chọn một bệnh viện xa hơn.

 

Trong một diễn biến liên quan, Luật sư của nam diễn viên Rahul Raj Singh - ông Neeraj Gupta - mới đây đã từ chối bào chữa cho anh. Lý do được ông Gupta cho rằng vì ông không được cung cấp đầy đủ thông tin. Báo Dân việt thông tin.

Tại buổi họp báo vừa tổ chức, vị luật sư đã thẳng thắn công khai những tình tiết được cho là bằng chứng chống lại Rahul trong vụ án liên quan đến cái chết của bạn gái anh, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee, ngôi sao của Cô dâu 8 tuổi.

“Rahul đã kết hôn với cô Sougata Mukherjee nhưng không bao giờ nói với ai về việc này. Tôi cũng chưa từng nhìn thấy đơn ly hôn của hai người khi yêu cầu được cung cấp bằng chứng. Cha mẹ anh ta cũng không đưa ra được bằng chứng này theo đề nghị của tôi”, ông Gupta nói với trang Tellychakkar.

Để chứng minh với phóng viên thấy những gì mình nói là có căn cứ, Gupta đưa ra một vài bức ảnh cưới của Rahul với Sougata.
Ngoài ra, vị luật sư này còn tiết lộ thêm thông tin gây sốc về cặp ngôi sao. Ông khẳng định: “Pratyusha - diễn viên phim cô dâu 8 tuổi có sử dụng ma túy, còn Rahul lại là kẻ nghiện nặng. Chính Rahul là người lôi kéo Pratyusha dùng chất kích thích. Anh ấy đã làm hỏng nữ diễn viên trẻ”, Gupta cho biết.

Bên cạnh đó, vị luật sư lưu ý cảnh sát nên xem xét vụ án này như một âm mưu giết người chứ không phải một vụ tự tử, bởi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh điều ông nói là sự thật.

 

Luật sư Gupta cũng nhắm đến bạn gái cũ của Rahul - nữ diễn viên Saloni Sharma - và đặt nghi vấn vì sao cô này không bị điều tra trong vụ án. Trước đó, truyền thông Ấn Độ đưa tin Saloni Sharma từng cầm dao đe dọa bạn trai cũ và cả Pratyusha. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo