Văn hóa

Tiết lộ chuyện tình yêu "cổ tích" của hoa hậu Thu Thảo và bạn trai

Hoa hậu Thu Thảo đã khiến cho nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc tình đẹp như cổ tích với bạn trai đại gia Trung Tín. Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 10 tới.

Năm 2014, lúc ấy hoa hậu Thu Thảo mới là cô gái 23 tuổi nhưng người đẹp cực kỳ chín chắn trong vấn đề tình cảm. Dù đã kết thúc 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu nhưng cô vẫn giữ mình thật tốt trong mắt công chúng, theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội.

Doanh nhân Trung Tín tổ chức bữa tiệc sinh nhật với sự tham gia của Thu Thảo.

Năm ấy, trong một bữa tiệc, Thu Thảo gặp được ý trung nhân của cuộc đời. Nhưng dù bên ngoài bạn trai có hào nhoáng, có giàu có cỡ nào, Thu Thảo vẫn quyết tỉnh tảo và không bồng bột đưa ra quyết định.

Theo thông tin từ một số bạn thân của Thu Thảo, cô quen Trung Tín - CEO Tập đoàn bất động sản Trung Thủy - trong một bữa tiệc sinh nhật. Cả hai sau đó giữ liên lạc và trở thành bạn bè. Thời gian này, người đẹp suy nghĩ thật kỹ về mối quan hệ của hai người.

Được biết, trong suốt nửa năm trời, vị doanh nhân trẻ đã mất rất nhiều công sức để theo đuổi, chinh phục trái tim hoa hậu Thu Thảo. Và phải đến bắt đầu từ năm 2014, Hoa hậu Thu Thảo đã chính thức trở thành người yêu của doanh nhân giàu có.

Tuy nhiên, trong suốt thời gian đầu, Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai giữ rịt tình cảm riêng tư, không có bất cứ một tin tức nào bị hé lộ ra trước truyền thông.

Đến tháng 4/2015, Thu Thảo và Trun Tín đã bị bắt gặp sóng đôi đi xem liveshow của ca sĩ Đức Tuấn. Tuy nhiên, khi đứng trước đông người, Hoa hậu Thu Thảo vẫn giữ gìn khoảng cách với người mình yêu. Bắt đầu từ đây, cô gặp rất nhiều tin đồn trong chuyện tình cảm nhưng người đẹp vẫn chọn cách im lặng.

 

Và phải đến tháng 12/2015, Hoa hậu Thu Thảo mới công khai thể hiện tình cảm với bạn trai Trung Tín. Khi cùng tham gia một sự kiện dành cho doanh nhân, cặp đôi thường xuyên cười nói và có nhiều cử chỉ thân mật. Thời điểm đó, một người bạn thân của Thu Thảo cho biết cặp đôi đã về ra mắt gia đình và bố mẹ hai bên đều ủng hộ chuyện tình cảm của họ.

Tuy nhiên, những thông tin về cặp đôi cũng rất hiếm. Sự xuất hiện bên nhau của họ không nhiều và thường xuyên như nhiều cặp đôi yêu nhau khác.

Cùng thời điểm đó, Hoa hậu Thu Thảo ý nhị đăng tải một số hình ảnh về bạn trai trên trang facebook cá nhân và nhận được lời chúc phúc của bạn bè, theo báo Trí thức trẻ. 

Tháng 1/2016, doanh nhân Trung Tín đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho Hoa hậu Thu Thảo tại Nha Trang. Cặp đôi ăn mặc giản dị, tiệc tùng cùng một số người bạn thân.

Tháng 5/2016, Thu Thảo xuất hiện cùng gia đình bạn trai trong sự kiện đón tiếp Tổng thống Obama tại TP HCM. Chương trình do bạn trai Thu Thảo giữ vai trò tổ chức. Thu Thảo cũng chia sẻ niềm vinh dự rất lớn khi được cùng bạn trai tham gia vào sự kiện ý nghĩa này.

 

Tháng 6/2016, doanh nhân Trung Tín tổ chức bữa tiệc sinh nhật với sự tham gia của Thu Thảo. Bức ảnh này sau đó được anh thay làm ảnh đại diện facebook và nhận được rất nhiều lời chúc phúc của bạn bè.

Đầu tháng 11/2016, Đặng Thu Thảo và bạn trai đi du lịch Tây Ban Nha cùng những người bạn thân. Cuối tháng 11/2016, Thu Thảo tham dự buổi ra mắt dự án bất động sản do công ty của Trung Tín tổ chức tại TP. HCM. Người đẹp hỗ trợ bạn trai chu đáo để tổ chức thành công sự kiện.

Ngày 18/1/2017, Trung Tín đã bí mật tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng dành cho Thu Thảo. Khi bạn trai xuất hiện với chiếc bánh kem trên tay, người đẹp đã bật khóc vì cảm động.

Vào ngày lễ tình nhân 14/2 vừa qua, Thu Thảo chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai và viết: "Tình yêu đơn giản chỉ là một từ mà bạn là người định nghĩa nó".

. Sau hơn 2 năm yêu nhau, cô cùng bạn trai Trung Tín sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 6/10 tới tại TP. HCM,

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Gia đình & Xã hội, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo