Văn hóa

Tiết lộ cuộc sống của Hà Gia Kính - "Triển Chiêu" năm xưa

Ở tuổi 57, "Triển Chiêu" Hà Gia Kính vẫn sở hữu vẻ phong trần đáng ngưỡng mộ. Anh có sự nghiệp thành công nhưng chuyện tình cảm khá lận đận.

Với độ dài kỉ lục 236 tập, bộ phim về vị quan thanh liêm đời Tống - Bao Thanh Thiên (1993) - từng là “món ăn tinh thần” của hàng triệu khán giả Việt Nam mỗi ngày, theo tin tức trên báo VTV. 

Hà Gia Kính vào vai "Triển Chiêu" năm xưa. Ảnh báo Khám phá.

Bên cạnh sự vụt sáng thành sao của "Bao Chửng" Kim Siêu Quần, đại hiệp "Triển Chiêu" điển trai, võ nghệ cao cường và đầy khí phách do Hà Gia Kính thủ vai cũng để lại biết bao cảm xúc trong lòng khán giả.

Hình tượng quá đẹp của "Triển Chiêu" giúp Hà Gia Kính nổi tiếng khắp châu Á. Đây cũng được xem là vai diễn để đời của nam diễn viên. Được biết, Hà Gia Kính sinh năm 1959. Ngày còn nhỏ, ước mơ của nam diễn viên là trở thành một cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên, từ sau cái chết của mẹ, cuộc sống của Gia Kính có nhiều thay đổi, anh quyết định sang Anh học ngành thiết kế quảng cáo.

Trở về Hong Kong (Trung Quốc), Hà Gia Kính bắt đầu có hứng thú với nghề diễn xuất. Cuối thập niên 80, anh đầu quân cho công ty điện ảnh Trung Hoa của Đài Loan. Năm 1993, Gia Kính đảm nhận vai Triển Chiêu và góp mặt trong cả 236 tập phim "Bao Thanh Thiên" cùng với Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên.

Vẻ điển trai, phong độ của "Triển Chiêu" năm xưa. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Hà Gia Kính vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Bức ảnh thu hút sự chú ý của nhiều người vì khó ai có thể tin Hà Gia Kinh đã 56 tuổi lại có vẻ ngoài khỏe khoắn đến vậy, báo Khám phá đưa tin.

Ở tuổi 56, Hà Gia Kính vẫn ăn mặc khá trẻ trung so với tuổi của anh. Nam tài tử thường xuyên diện vest màu sáng cùng với phong cách đầu tóc hiện đại. Dễ hiểu lý do vì sao anh trẻ hơn nhiều so với các bạn bè đồng trang lứa.

 

Hiện tại, Hà Gia Kính không còn tham gia đóng phim. Anh đang là một doanh nhân rất thành đạt, giàu có. Tuy nhiên, trong một sự kiện trước đây, khán giả vẫn nhận ra Hà Gia Kính và dành nhiều tình cảm cho Triển Hộ Vệ.

Hà Gia Kính vẫn chưa tìm được bến đỗ của cuộc đời mình. Anh chọn cuộc sống độc thân và thoải mái. Nhiều fan mong nam diễn viên sớm tìm được một nửa cuộc đời của mình để có người bầu bạn đến cuối đời.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo VTV, Khám phá)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo