Văn hóa

Tim - Trương Quỳnh Anh gây "sốc" giữa tin đồn ly hôn

Mặc dù im lặng về tin đồn ly hôn nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh đã thực hiện clip vui vẻ bên nhau ngầm phủ nhận chuyện cả 2 ly hôn.

Ngày 17/5, trên mạng rộ lên tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn. Thậm chí nhiều người còn khẳng định, Tòa án nhân dân quận 10, TPHCM đã nhận đơn ly hôn của hai vợ chồng với quyết định thuận tình ly hôn, không cần hòa giải, theo tin tức trên báo Dân việt. 

Trương Quỳnh Anh bất ngờ livestream và chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên Tim. Ảnh Dân việt

Tim và Trương Quỳnh Anh không nhận bất kỳ cuộc gọi hay trả lời thông tin gì về vụ việc. Ngay buôi tối cùng ngày, Trương Quỳnh Anh livestream trên trang cá nhân khiến các fan vừa bất ngờ vừa tò mò.

Trong đoạn clip, Trương Quỳnh Anh ngồi tại một quán cafe và chia sẻ về những chuyện đời thường. Dù không nhắc đến tin đồn ly hôn nhưng bên cạnh cô là Tim và bé Sushi. Hình ảnh cả gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh cùng con trai quây quần bên nhau đã đáp trả lại tin đồn ly hôn một cách khéo léo.

Nghi vấn ly hôn giữa Tim - Trương Quỳnh Anh rộ lên khi một số trang tin đăng tải Tòa án Nhân dân quận 10, TP HCM đã thụ lý đơn ly hôn của cặp đôi. Tuy nhiên, thông tin gây nhiễu loạn khi fan phát hiện giữa Trương Quỳnh Anh - Tim không hề có động thái gì về chuyện "cơm không lành, canh chẳng ngọt", theo báo Vnexpress.

Trước đó khoảng nửa ngày họ còn đăng ảnh thân thiết bên nhau. Cả hai dẫn con đi du lịch Thái Lan, Hà Nội..., xuất hiện tình tứ ở nhiều sự kiện suốt thời gian qua.

Tim - Trương Quỳnh Anh được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Họ gắn bó với nhau 7 năm từ phim Bóng ma học đường. Năm 2012, Trương Quỳnh Anh mang thai và cả hai sống chung như vợ chồng từ đó đến nay mà chưa có đám cưới chính thức. Tháng 8/2016, Tim bất ngờ cầu hôn Trương Quỳnh Anh tại rạp chiếu phim và dự định làm đám cưới trong năm 2017.

 

Suốt thời gian chung sống, Trương Quỳnh Anh - Tim có xảy ra trục trặc. Nữ ca sĩ từng bế con bỏ đi vì trách Tim quá vô tâm. Sau đó họ hàn gắn và ngày càng gắn bó, thể hiện niềm hạnh phúc khiến người khác ghen tỵ.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Dân việt, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo