Tập huấn thái độ phục vụ khách du lịch chuyên nghiệp
Biệt thự nghỉ dưỡng: Xu hướng chia sẻ doanh thu dần thay thế chia sẻ lợi nhuận / Đà Nẵng – Quảng Nam: Hạn hán, xâm nhập mặn sớm đe dọa sản xuất nông nghiệp
Tại hội nghị, giám đốc, các trưởng bộ phận các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch, các cơ sở dịch vụ đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch, các cơ sở du lịch cộng đồng trên địa bàn Đà Nẵng… đã được Tổng Giám đốc Công ty quản lý khách sạn H&K Hospitality tập huấn về thái độ phục vụ khách chuyên nghiệp. Đồng thời được đại diện công an, BQL An toàn thực phẩm TP phổ biến các nội dung về đảm bảo an ninh trật tự, an toàn PCCC, an toàn vệ sinh thực phẩm tại cơ sở kinh doanh và nhấn mạnh các điểm cần lưu ý trong mùa cao điểm đón khách.
Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức tập huấn nâng cao thái độ phục vụ khách chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh du lịch.
Do đó công tác đảm bảo an toàn, chất lượng, chuyên nghiệp các hoạt động phục vụ khách du lịch, đảm bảo an ninh trật tự, PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo hệ thống cơ sở vật chất, nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cùng các sản phẩm, dịch vụ đặc sắc để thu hút, phục vụ khách du lịch trong mùa cao điểm đón khách sắp đến được Sở Du lịch Đà Nẵng quan tâm hàng đầu.
Thái độ phục vụ khách chuyên nghiệp tại các cơ sở lưu trú được ngành du lịch Đà Nẵng rất quan tâm.
Đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng cũng nêu rõ sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác quảng bá điểm đến, xúc tiến đường bay, tìm kiếm thị trường, chia sẻ thông tin để hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch trong việc giới thiệu sản phẩm dịch vụ, tiếp cận khai thác các thị trường du lịch trong và ngoài nước.
End of content
Không có tin nào tiếp theo