Tin tức - Sự kiện

13 người thương vong do tai nạn tại Quảng Ngãi

3 người thiệt mạng, 10 người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra sáng 24/11 trên tuyến tránh quốc lộ 1, đoạn qua huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.

Tìm “Bàn tay vàng” trong làng hái trà tại Tuần Văn hoá Trà và Tơ lụa Lâm Đồng 2019 / Quyền của người lao động sẽ tăng ra sao từ ngày 1/1/2021?

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Báo điện tử Người lao động)

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Báo điện tử Người lao động)

Xe container chạy hướng Bắc - Nam khi đến địa phận tỉnh Quảng Ngãi đã đâm trực diện vào một xe khách 16 chỗ ngược lại. Hậu quả 2 người thiệt mạng tại chỗ, 1 người tử vong sau 4 tiếng được đưa vào viện cấp cứu. Những hành khách còn lại đang được tích cực cứu chữa.

Được biết, hành khách gặp nạn trên xe khách là các sư thầy thuộc giáo hội phật giáo tỉnh Bình Định. Nguyên nhân ban đầu xác định xe khách 16 chỗ đã lấn làn sang đường ngược chiều dẫn đến vụ tai nạn.

Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã phân công lãnh đạo Ủy ban vào Quảng Ngãi thăm hỏi thân nhân các nạn nhân, đồng thời phối hợp với địa phương chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm