Tin tức - Sự kiện

An Giang: Một phó giám đốc sở bị kỷ luật vì sai phạm gây ảnh hưởng uy tín tổ chức

DNVN - Theo Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy tỉnh An Giang, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã vi phạm về nguyên tắc tài chính, làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức đảng và đơn vị.

An Giang: Học sinh từ lớp 6 đến lớp 11 tạm nghỉ học trực tuyến từ ngày 6/12 / An Giang: Số người khỏi bệnh trong ngày cao gấp đôi số ca nhiễm mới

Chiều 31/12, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy An Giang ra thông cáo báo chí về việc kỷ luật hình thức khiển trách đối với ông Trương Bá Trạng - Phó giám đốc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch bị khiển trách (Ảnh: Cổng thông tin Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch).

Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch bị khiển trách (Ảnh: Cổng thông tin Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch).

Theo đó, Ủy ban Kiểm tra cho biết với vai trò là Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang, trong lãnh đạo, điều hành, ông Trạng đã đồng ý cho Phòng Xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình thực hiện thủ tục thanh quyết toán trước, in ấn tài liệu sau; thiếu kiểm tra, giám sát, tổ chức thực hiện dẫn đến bản thân ông và cán bộ thuộc quyền thực hiện sai nguyên tắc tài chính.

Vi phạm của ông Trương Bá Trạng làm ảnh hưởng uy tín của bản thân, tổ chức Đảng và đơn vị, vi phạm quy định về những điều đảng viên không được làm, quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp.

Xét nội dung, tính chất và nguyên nhân vi phạm; căn cứ quy định của Đảng về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy An Giang quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Trạng bằng hình thức khiển trách.

Kim Cương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm