Tin tức - Sự kiện

Cà Mau: Đang làm rõ vụ nam sinh nhảy lầu trong giờ học

DNVN- Ngày 9/4, Thông tin từ UBND thị trấn U Minh, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, đơn vị vừa có báo cáo gửi UBND huyện này về trường hợp học sinh nhảy lầu tại Trường THCS Nguyễn Thái Bình.

Cà Mau: Sẵn sàng tiêm vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi / Cà Mau: Mầm non dừng đến trường, học sinh lớp 1-7 học trực tuyến

Theo thông tin, khoảng 8h30, 8/4, UBND thị trấn U Minh nhận được thông tin của Ban Giám hiệu Trường THCS Nguyễn Thái Bình thuộc khóm 1, thị trấn U Minh, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau về vụ học sinh của trường nhảy lầu.

Trường THCS Nguyễn Thái Bình, nơi xảy ra vụ học sinh nhảy lầu.

Sau khi nhận thông tin, UBND thị trấn U Minh đã chỉ đạo Công an thị trấn U Minh nhanh chóng đến hiện trường xác minh vụ việc, kết quả bước đầu xác định: Khoảng 6h50, ngày 8/4, em L.N.T.N (SN 2010, ngụ khóm 2, thị trấn U Minh, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) là học sinh lớp 6A1, Trường THCS Nguyễn Thái Bình, đang trong giờ sinh hoạt lớp thì em L.N.T. N đột nhiên chạy ra ngoài lang can trước cửa lớp học và nhảy xuống dưới sân trường.

Vụ việc xảy ra làm em L.N.T.N bị thương bên phần vai trái và cột sống, hiện đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.

Theo lời trình bày của Cô C.T.X.Y là giáo viên chủ nhiệm lớp 6A1 của Trường thì em L.N.T.N có dấu hiệu của bệnh trầm cảm và hoang tưởng, đã nhiều lần đòi tự tử; giáo viên đã có liên hệ với phụ huynh của em L.N.T.N về vấn đề này, và phía gia đình em cũng đã biết về việc này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hòa Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm