Tin tức - Sự kiện

CDC Hà Nội công bố kết quả xét nghiệm Covid-19 với người Hàn Quốc tử vong ở Goldmark City

DNVN - CDC Hà Nội đã lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV với người đàn ông Hàn Quốc tử vong tại chung cư Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu - quận Bắc Từ Liêm). Kết quả xét nghiệm cho thấy người đàn ông này âm tính với SARS-CoV.

Hải Dương: Tiến hành xét nghiệm 300 người liên quan đến một bệnh nhân nhiễm Covid-19 chưa rõ nguồn lây / TP.HCM kiểm soát được chuỗi lây nhiễm liên quan sân bay Tân Sơn Nhất

Lúc 9h sáng ngày 17/2/2021, Hà Nội phát hiện 1 trường hợp người nước ngoài tử vong chưa rõ nguyên nhân. Người đàn ông này có tên B. S. W, quốc tịch Hàn Quốc, sinh năm 1974, ở tại phòng 2108 R2 Golmark City. Ông B.S.W nhập cảnh vào Việt Nam từ 2014, ở đây từ năm 2014 không về nước. Ông là giám đốc lĩnh vực xây dựng dân dụng số 244 Hoàng Công Chất.
Ông được phát hiện tử vong lúc 9h ngày 17/2/2021. Do người này ở một mình tại phòng 2108R2 của tòa Goldmark City nên cơ quan chức năng đang khai thác yếu tố dịch tễ.

Tòa nhà chung cư Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu bị phong tỏa sáng 17/2/2021.
Ngay sau khi nhận được tin ông B.S.W tử vong, CDC Hà Nội đã lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV.
Chiều ngày 17/2, Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm Trần Thế Cương cho biết, người đàn ông Hàn Quốc đột tử ở chung cư Goldmark City đã có kết quả âm tính với SARS-COV-2. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra tìm nguyên nhân tử vong.
Trước khi có kết quả xét nghiệm Covid với người trên, quận Bắc Từ Liêm đã yêu cầu cũng như vận động cư dân tòa nhà ở nguyên trong nhà, không ai được đi ra và vào cho đến khi có kết quả xét nghiệm Covid-19 đối với người tử vong. Nếu kết quả xét nghiệm âm tính, quận sẽ có biện pháp thay thế.
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm