Tin tức - Sự kiện

Chùm ảnh du lịch Đà Nẵng đảm bảo an toàn phòng chống dịch trong dịp lễ 30/4 - 1/5

DNVN - 28 trường hợp tại Đà Nẵng có liên quan đến bệnh nhân Covid-19 ở Hà Nam đều có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính. Cùng với đó, việc đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19, tuân thủ thông điệp 5K của Bộ Y tế được các khu điểm du lịch, cơ sở lưu trú, đơn vị lữ hành trên địa bàn đặt lên hàng đầu đã góp phần làm an tâm du khách đến Đà Nẵng.

Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên không cắt điện dịp lễ 30/4 – 1/5 / Quảng Nam, Đà Nẵng yêu cầu thủy điện tiết kiệm nguồn nước xả phát điện, cấp nước an toàn đến cuối mùa cạn 2021

Theo ghi nhận của phóng viên Doanh nghiệp Việt Nam, qua khảo sát ban đầu, sau khi xảy ra ca dương tính với Covid-19 tại tỉnh Hà Nam và một số địa phương thì lượng khách đến tham quan, du lịch tại Đà Nẵng trong dịp lễ 30/4 – 1/5 có giảm so với dự kiến. Tuy nhiên hoạt động du lịch trên địa bản TP cơ bản vẫn diễn ra bình thường.

Đặc biệt, theo thông tin từ cơ quan y tế, 28 trường hợp tại Đà Nẵng có liên quan đến bệnh nhân Covid-19 ở Hà Nam đều có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính. Cùng với đó, việc đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19, tuân thủ thông điệp 5K của Bộ Y tế của các khu điểm du lịch, cơ sở lưu trú, đơn vị lữ hành trên địa bàn TP đã góp phần làm yên lòng du khách.

Dưới đây là những hình ảnh về hoạt động du lịch tại Đà Nẵng trong ngày 30/4 mà phóng viên Doanh nghiệp Việt Nam ghi nhận được:

Nhân viên lễ tân của Furama Resort Đà Nẵng tuân thủ nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế

Nhân viên lễ tân của Furama Resort Đà Nẵng tuân thủ nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Tất cả khách và nhân viên khách sạn đều chấp hành việc đeo khẩu trang nơi công cộng

Tất cả khách và nhân viên khách sạn đều chấp hành việc đeo khẩu trang nơi công cộng.

Hệ thống camera giám sát thân nhiệt từ xa công suất lớn vừa được Furama Resort Đà Nẵng trang bị...

Hệ thống camera giám sát thân nhiệt từ xa công suất lớn vừa được Furama Resort Đà Nẵng trang bị...

có chức năng phát hiện chuyển động, đo và thể hiện nhiệt độ theo bảng màu, đưa hình ảnh về màn hình kiểm soát trung tâm đồng thời cảnh báo bằng đèn và âm thanh khi phát hiện vật thể chuyển động với nhiệt độ cơ thể cao

có chức năng phát hiện chuyển động, đo và thể hiện nhiệt độ theo bảng màu, đưa hình ảnh về màn hình kiểm soát trung tâm đồng thời cảnh báo bằng đèn và âm thanh khi phát hiện vật thể chuyển động với nhiệt độ cơ thể cao.

giảm thời gian kiểm tra thân nhiệt và thuận tiện cho khách MICE số lượng lớn đến nghỉ dưỡng và dự hội nghị tại các Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana và Khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng

giúp giảm thời gian kiểm tra thân nhiệt và thuận tiện cho khách MICE số lượng lớn đến nghỉ dưỡng và dự hội nghị tại các Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana và Khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng.

Khách đến tham quan Di tích quốc gia đặc biệt Danh thắng Ngũ Hành Sơn đều phải đeo khẩu trang...

Khách đến tham quan Di tích quốc gia đặc biệt Danh thắng Ngũ Hành Sơn đều phải đeo khẩu trang...

đo thân nhiệt...

đo thân nhiệt...

và rửa tay khử khuẩn

và rửa tay khử khuẩn.

Tại khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, khách đến tham quan, nghỉ dưỡng chấp hành đeo khẩu trang nơi công cộng

Tại khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, khách đến tham quan, nghỉ dưỡng chấp hành đeo khẩu trang nơi công cộng.

rửa tay sát khuẩn

Rửa tay sát khuẩn trước khi vào khu du lịch.

Các em bé cũng phải chấp hành đúng quy định

Các em bé cũng phải chấp hành đúng quy định

Và khai báo y tế

Và khai báo y tế.

Nhân viên Khu du lịch Suối Hoa chấp hành nghiêm việc đeo khẩu trang

Nhân viên Khu du lịch Suối Hoa chấp hành nghiêm việc đeo khẩu trang.

Du khách đến đây tham quan, vui chơi đều phải xếp hàng tuần tự khai báo y tế...

Du khách đến đây tham quan, vui chơi đều phải xếp hàng tuần tự khai báo y tế...

và đo thân nhiệt...

và đo thân nhiệt...

n

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm