Đà Nẵng: Ngày 12/9 có số ca mắc mới COVID-19 thấp nhất kể từ khi thực hiện “ở yên một chỗ”
'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Đà Nẵng: Doanh nghiệp giải thể, tạm ngừng hoạt động tăng
Theo Ban chỉ đạo phòng, chống dịch TP Đà Nẵng, trong kỳ báo cáo ngày 12/9, CDC Đà Nẵng và các đơn vị chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm 17.313 lượt người (giảm 18.928 lượt so với ngày 11/9). Qua đó ghi nhận 12 ca mắc mới COVID-19, giảm 7 ca so với ngày 11/9. Đây cũng là ngày thứ hai liên tiếp Đà Nẵng có số mắc mới COVID-19 thấp dưới 20 ca, và là ngày có số ca mắc mới thấp nhất kể từ khi toàn TP “ở yên một chỗ” ngày 16/8 đến nay (cao nhất là ngày 27/8 có 202 ca).
Một số xã, phường "vùng xanh" trên địa bàn Đà Nẵng đã tạo điều kiện để người dân đi lại thoải mái hơn.
Đối với các khu phong tỏa, trong kỳ báo cáo ngày 12/9 không ghi nhận thêm ca mắc nào tại khu vực có nguy cơ trở thành điểm nóng mới ở kiệt 217 Hải Phòng (phường Tân Chính, quận Thanh Khê). Tuy nhiên tại khu vực có nguy cơ trở thànhđiểm nóng mới là kiệt 41 Lê Lai (phường Thạch Thang, quận Hải Châu) vẫn có thêm 1 ca mới trong khu phong tỏa liên quan F0 T.T.H. Đồng thời ở khu dân cư "vùng đỏ" phường Tam Thuận (quận Thanh Khê) cũng có thêm 1 ca ở kiệt 160 Trần Cao Vân.
Thêm một tín hiệu vui cho Đà Nẵng là trong kỳ báo cáo ngày 12/9, trên địa bàn chỉ ghi nhận 5 ca có khả năng lây lan cho cộng đồng (quận Liên Chiểu 2 ca; 3 ca còn lại ở Hải Châu, Thanh Khê và Hòa Vang), giảm 9 ca so với ngày 11/9 và giảm 17 ca so với ngày 10/9. Đồng thời TP tiếp tục giữ được 20/56 xã, phường "vùng xanh", không có ca mắc trong cộng đồng 14 ngày liên tiếp và hiện không có khu phong tỏa như ngày 11/9.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đà Nẵng: Tặng quà cho người dân và du khách trong đêm Noel
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất mức trích chi phí quản lý BHXH, bảo hiểm thất nghiệp tối đa 1,44%
Quỹ 'Vì cuộc sống tươi đẹp' được vinh danh
Đại hội đồng LHQ thông qua 'Công ước Hà Nội' về tội phạm mạng
Quảng Nam – Đà Nẵng: Nguy cơ thiếu nước trong năm 2025 ở mức cao
Sun Life nhận giải dịch vụ khách hàng tốt nhất