Tin tức - Sự kiện

CSGT Hà Nội giúp cô gái người Dao bị lạc trên Đại Lộ Thăng Long

DNVN - Sau khi phát hiện một cô gái đứng khóc ven đường có dấu hiệu hoảng loạn, 4 chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT) thuộc tổ công tác Đội CSGT số 11 đã đưa cô gái về trụ sở đơn vị, vận động các chiến sĩ khác trong đơn vị ủng hộ tiền và đưa cô gái ra bến xe về quê.

Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp Hà Nội đã nhảy từ tầng 27 chung cư / "Giữ quê" để cất cánh

Vào hồi 9h ngày 16/8/2019 trên Đại Lộ Thăng Long, tổ công tác Đội CSGT số 11 gồm 4 đồng chí: Đại uý Lã Sơn Tùng - tổ trưởng, Đại uý Nguyễn Quang Dũng - tổ viên, Thiếu tá Phạm Hải Nghĩa - tổ viên và Thượng uý Đặng Trần Hưng - tổ viên.
Khi đang tiến hành tuần tra kiểm soát đến Km30 chiều từ Hà Nội về Hoà Lạc, đồng chí Đại uý Lã Sơn Tùng phát hiện một cô gái đứng khóc ven đường, có dấu hiệu hoảng loạn. Ngay lập tức đồng chí Tùng thông báo cho tổ công tác dừng xe và lại gần hỏi thăm cô gái.
Cô gái người Dao đứng khóc ven đường trên Đại Lộ Thăng Long.

Cô gái người Dao đứng khóc ven đường trên Đại Lộ Thăng Long.

Sau khi trấn tĩnh, cô gái cho biết là người dân tộc Dao, xuống Hà Nội xin việc nhưng gần tuần nay không có việc nên quyết định về quê. Tuy nhiên, sau khi đến Bến xe Mỹ Đình đã bị một người lái xe ôm lừa hết tiền rồi chở lên đường gom Đại lộ Thăng Long và bỏ đi.
Do không có tiền và không biết đường nên cô gái này cứ thế đi bộ, và cuối cùng lên trên đường cao tốc. Khi quá mệt mỏi, đói khát và đang đứng khóc thì cô gái người dân tộc này gặp tổ công tác của đội CSGT.
Trước sự việc trên tổ công tác đã đưa cô gái Dao trên về trụ sở đơn vị, mua sữa và bánh mì cho cô gái. Tại trụ sở cô gái cho biết tên là: Lý Thị Hiền (SN 2004), người Dao, quê quán Chiềng Đa - Vân Hồ - Sơn La.
Sau đó, đồng chí Tùng đã vận động cán bộ chiến sỹ trong đơn vị ủng hộ tiền làm lộ phí cho chị Hiền và cùng tổ công tác nhờ một xe khách chở chị Hiền về quê.
Hoàng Vũ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm